Đi Đà Nẵng, quẩy tanh bành mùa đông với “công Viên Suối Khoáng Nóng đầu tiên” tại Việt Nam

764

Với dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: “Tắm tiên” OnSen đúng chuẩn phong cách Nhật Bản, tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn,… cũng với phong cảnh vô cùng hữu tình, các bạn trẻ đi Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một địa điểm ăn chơi “hot” trong năm.

hanna.ng96
hanna.ng96
dangtram169
dangtram169
meusyo
meusyo

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI:
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Múi Chúa thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.
– Từ Quận Liên Chiểu thì bạn đi đường Hoàng Văn Thái lên tới đoạn đường cao tốc, rẽ trái và đi thẳng
– Từ các quận khác thì bạn đi qua hướng cầu vượt Hòa Cầm
Theo 2 cách đi trên đều đến 1 cái ngã ba có các bảng chỉ dẫn hướng đi các điểm vui chơi như Ngầm Đôi, Suối Hoa, Hòa Phú Thành, Suối Thần Tài. Bạn chỉ cần đi đúng theo bảng chỉ dẫn là tới, đường nhựa chỉ có 1 hướng rất dễ đi.

congminh_93
congminh_93

CHI PHÍ
– Giá vé vào cổng: bao gồm các dịch vụ tắm khoáng tại hồ khoáng ngoài trời, trượt phao dòng sông lười, sauna thổ, sauna nga, các trò chơi nước, sử dụng miễn phí hồ bơi, tham quan các địa điểm và được đưa đón miễn phí bằng xe buggy có kèm hướng dẫn viên.
Người lớn : 200k/người
Trẻ em là 50k/vé, trẻ dưới 1m thì miễn phí.
– Giá vé ăn Buffet ở khách sạn: 200k/1 người
– Giá thuê chòi bungalow để nghỉ trưa: 800k/chòi/6 người
– Giá trứng luộc Trường Thọ: 8k/trứng

Hình ảnh : Insta thienthachthao
Hình ảnh : Insta thienthachthao

THÔNG TIN CẦN LƯU Ý
– Đi có xe điện đưa đón. Có hướng dẫn viên nhiệt tình. Lều thì có 1 khu nhỏ thuê phao để mình nghỉ chân.
– Không cho mang đồ ăn theo, nêú các bạn có mang thì nên mang ít đồ khô chế biến sẵn thôi và ăn xong dọn sạch sẽ để còn cho những người đến sau khỏi lãnh đạn nhé.
– Không nên mang theo theo nhiều tiền vì lên khu tắm chưa có chỗ giữ đồ.
– Nước sạch, tắm rất sướng. Vừa mới khai trương mà. Ngay chỗ vòi nước gần khu nghỉ chân có hang động bơi vào. Nước đến ngực thôi không lo không biết bơi. Dự là khu này sẽ rất hot vì hiện nay người dân vẫn rất ngại chưa tắm biển lại…

Ngoài những khu tắm khoáng, tắm bùn hay onsen, công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài còn có khu tham quan, vui chơi giải trí, động Long Tiên với dòng sông lười ấn tượng, nhà hàng, khách sạn 4 sao, hệ thống karaoke hiện đại, khu tâm linh, quầy lưu niệm và nhiều điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp.

lengochang97
lengochang97

7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29