Mục sở thị “studio ngoài trời” mới toanh ở Tam Đảo chỉ với 10k có ngay cả tỷ shoot ảnh đẹp

Nếu bạn đã quá quen với background Nhà thờ Đá, quảng trường, quán Gió, nhà bảy sắc cầu vồng, Thác Bạc, Cổng Trời,... thì bây giờ có thể "đổi gió" sang "sống ảo" cùng hoa cỏ thiên nhiên ở "studio ngoài trời" mới toe ở Tam Đảo đó! Nào dã quỳ rực rỡ, nào lau trắng bông, nào con đường "trên mây",... tất cả sẽ cho bạn 1001 shoot hình lung linh!

726

Tam Đảo thuộc huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc nằm trên dãy núi Tam Đảo có độ cao trên 900 m so với mực nước biển nên quanh năm khí hậu đều mát mẻ, trong lành. Nằm cách Hà Nội chừng 80 km, để di chuyển tới Tam Đảo, bạn có thể chọn phương tiện xe máy hoặc xe khách. Đường đi khá đẹp nhưng đoạn từ dưới chân để lên đến Tam Đảo rất quanh co gấp khúc, nhiều xe máy di chuyển nên cân cẩn trọng khi lái xe. Tuyến đường đi như sau: Đi qua cao tốc Nội Bài, rẽ trái ở vòng xuyến ngã tư Vĩnh Phúc – Sóc Sơn để vào Phúc Yên. Du khách đi thẳng đường theo quốc lộ 2 qua huyện Bình Xuyên, thành phố Vĩnh Yên, rẽ phải ở bến xe Vĩnh Yên, đi theo đường Nguyễn Tất Thành để đến Tam Đảo.

Ngay đầu đoạn lên dốc Thị trấn có biển chỉ vào chụp ảnh Cầu mây, đây là “studio ngoài trời” mới toe đang vào độ đẹp nhất với sự khoe sắc của các loài hoa. Vé vào cửa: 10k/người.

Ảnh @thuyyduongg

Đó là sắc vàng rực rỡ của dã quỳ được trồng dọc hai bên con đường đất. Cần gì “chen chúc” ở Ba Vì mùa dã quỳ vì ở Tam Đảo cũng có một mùa dã quỳ đẹp ngây ngất như thế này cơ mà!

Đó là sắc lau trổ bông, bông lau dựng thẳng đứng, lau mọc dọc con đường đá, lau đơm bông ở sườn núi,… bạn đừng quên lưu lại những shoot hình “sống ảo” đẹp như phim điện ảnh ở đây nhá!

4 5

Đó là con đường được làm bằng tre nứa được đan vào nhau, con đường ấy như dẫn bạn tới chốn bồng lai tiên cảnh ở hạ giới!

6 7

Nguồn ảnh: FB Hoài Típ

Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều địa điểm tham quan như: Thác Bạc, Cổng Trời, Đỉnh Rùng Rình, Chùa Tây Thiên… Ngồi nhâm nhi ly cafe nóng và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh núi non sơn cước là trải nghiệm mà bạn phải thử khi đặt chân đến Tam Đảo đó!