Sửng sốt trước “Vương quốc băng giá” đẹp không góc chết, không tin có thật

Chỉ tưởng chỉ có trong phim hoạt hình Frozen thôi, ai dè là có thiệt nè mấy chế ơi. Đẹp không góc chết luôn nè, phải mau mau bỏ ống heo thôi!

1157

The Midway Ice Castle sẽ khiến bạn phải kinh ngạc kể từ khi bạn đến nơi cho đến khi kết thúc chuyến đi của mình. Trước khi bước vào lâu đài băng huyền ảo, bạn sẽ được thưởng thức một chương trình giải trí với lửa. Nơi mà bạn sẽ được chứng kiến hơi thở của lửa thông qua những tiết mục múa lửa hết sức đặc sắc.

1 2

Để tăng thêm sự thú vị cho chuyến trải nghiệm của bạn giống y như truyện cổ tích thì tại đây sẽ có những cô nàng hóa thân thành những nàng công chúa tuyết, hoặc hóa thân thành nhân vật nữ hoàng băng giá trong bộ phim hoạt hình Frozen để bạn có thể chụp ảnh lưu niệm. Ngoài ra còn có những máng trượt băng để bạn tha hồ trượt xuống. Hầu như ai đến đây cũng đều muốn được một lần trượt trên những mảng băng lạnh tê tái với độ dài hàng chục mét. Hứa hẹn là một trải nghiệm có một không hai trong đời đó nha.

@utahvallybride
@utahvallybride

4

@icecastle
@icecastle

6

@aus_mcd
@aus_mcd

Đây là một công trình nhân tạo tuyệt đẹp được tạo nên từ những nghệ nhân hàng đầu trong nước. Để cho tòa lâu đài băng này được dựng nên, hàng ngày hàng nghìn tảng băng được đặt trong nhiệt độ đóng băng và phun nước lên trên làm cho các khối băng được tăng thêm trọng lượng đến 20 tấn mỗi đêm.

@icecastle
@icecastle

9

@roamingwithrachel
@roamingwithrachel

Không chỉ đẹp vào ban ngày, mà ban đêm tại đây còn lung linh hơn gấp nhiều lần bởi những ánh đèn màu hòa quyện vào các tảng băng.

11 12 13 14