3 resort/khách sạn Phan Thiết 5 sao siêu đáng giá để checkin

Khach san Phan Thiet và resort Phan Thiet 5 sao nào được đánh giá là đáng check - in nhất trong cuối năm 2017 này! Lựa chọn ngay và đặt phòng liền tay với giá tốt nóng hổi từ Chudu24 nhé!

1072

Khach san Phan Thietresort Phan Thiet 5 sao nào được đánh giá là đáng check – in nhất trong cuối năm 2017 này! Lựa chọn ngay và đặt phòng liền tay với giá tốt nóng hổi từ Chudu24 nhé!

1/ Anantara Resort & Spa

Khach san Phan Thiet

Nổi bật với không gian trẻ trung, Anantara Resort mang đến cho khách nghỉ dưỡng cảm giác của sự năng động nhưng không kém phần ấm cúng và thân mật.

anantara-mui-ne-resort-spa-18

Tọa lạc trên bờ biển dài tuyệt đẹp của Mũi Né, Anantara Mui Ne Resort cho du khách hình dung về một ốc đảo nghỉ dưỡng dung dị, yên bình. Sự phối hợp hoàn hảo giữa kiến trúc, màu sắc truyền thống Việt Nam cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Anantara được xem là nơi dừng chân miền nhiệt đới lý tưởng cho bạn và gia đình vào những ngày cuối năm hối hả này.

anantara-mui-ne-resort-spa-29

Đừng quên thưởng thức đặc sản địa phương cùng thực đơn ngon tuyệt vời từ nền ẩm thực quốc tế tại nhà hàng ở Anantara Mũi Né.

L'Amien-Restaurant(8)

Hoặc tìm đến dịch vụ thư giãn tại spa, phòng tập thể dục, các trò chơi dưới nước hấp dẫn, bể bơi, hầm rượu hoặc bar trên bể bơi cực sôi động…

Giá chỉ từ 4.450.000 đồng/ đêm

2/ Princess d’Annam Resort & Spa

Canh-quan-1

Nằm ngay trung tâm vịnh biển Kê Gà, Princess d’Annam Resort luôn là tâm điểm thu hút nhiều khách nghỉ dưỡng khi du lịch Phan Thiết.

princess-dannam-resort-spa-45 princess-dannam-resort-spa-43

Princess d’Annam mang không gian hoàng gia đặc trưng với gam màu cổ điển lãng mạn.

princess-dannam-resort-spa-22

Khu nghỉ dưỡng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời như sân golf 72 hàng với 18 lỗ được thiết kế bởi Nick Faldo. Các dịch vụ hạng sang mang đến cho bạn một giá trị sang trọng cho kỳ nghỉ đẳng cấp.

princess-dannam-resort-spa-1

Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể chọn từ nhiều liệu pháp trong spa rộng lớn với 10 phòng trị liệu và 1 hồ bơi spa.

Giá chỉ từ 2.065.000 đồng/ đêm

3/ Khách sạn Sea Links Beach

khach-san-sea-links-beach-0

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn nghỉ dưỡng thật sang trọng, thật tiện nghi thì nhất định đừng bỏ qua Sea Links Beach.

khach-san-sea-links-beach-10

Nằm ngay trên bãi biển Mũi Né, khu nghỉ mát 5 sao sở hữu tất cả những dịch vụ tiện nghi nhất, view nghỉ dưỡng đẹp bậc nhất, cần thiết cho một kỳ nghỉ hoàn hảo ở vùng nhiệt đới.

khach-san-sea-links-beach-42 khach-san-sea-links-beach-44

Khu ẩm thực phục vụ hàng loạt thực đơn với các món ăn nổi tiếng từ Á sang Âu, thỏa sức để bạn và bạn bè lựa chọn phù hợp khẩu vị của mình.

khach-san-sea-links-beach-53

Sân golf 18 lỗ, bốn bể bơi, trung tâm spa, trung tâm thể dục, phòng dành cho hội nghị và tổ chức tiệc cùng nhiều hoạt động thể thao dưới nước sẽ để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Liên hệ 1900 5454 40 để nhận giá tốt

Mọi thông tin đặt phòng khach san Phan Thiet, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.