2 chú cún cưng hạnh phúc được chủ đưa đi du lịch vòng quanh thế giới

2 chú cún đáng yêu Huub & Liska sẽ có một hành trình đáng nhớ bên những người chủ của mình.

160

Sau một năm chuẩn bị, cặp đôi Gijs và Annebeth từ Hà Lan đã bắt đầu chuyến du lịch vòng quanh thế giới của mình. Cả 2 đã tự tạo nên một ngôi nhà ấm cúng dành cho 2 chú chó Huub và Liska trên chiếc xe đạp.

2-chu-cun-cung-hanh-phuc-duoc-chu-dua-di-du-lich-vong-quanh-the-gioi (3)Vào mùa xuân năm 2018, cặp đôi này sẽ bắt đầu chuyến thám hiểm nhiều năm đi khắp thế giới. Gijs và Annebeth và sẽ bắt đầu chuyến đi ở Hà Lan, sau đó cả 2 sẽ tiếp tục đi vòng quanh châu Âu và sang châu Mỹ. Cặp đôi muốn có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời để tìm hiểu về các lục địa và các nền văn hóa khác nhau.

2-chu-cun-cung-hanh-phuc-duoc-chu-dua-di-du-lich-vong-quanh-the-gioi (4)Ngoài việc đi xe đạp 35.000 km vòng quanh thế giới, cặp đôi cũng sẽ bắt đầu dự án Green Travel Guru của mình nhằm tuyên truyền để mọi người nhận thức rõ hơn về tác động của du lịch với môi trường và kêu gọi mọi người đi du lịch một cách có trách nhiệm hơn.

2-chu-cun-cung-hanh-phuc-duoc-chu-dua-di-du-lich-vong-quanh-the-gioi (5)Hơn nữa, cả 2 cũng sẽ gây quỹ “Nước sạch” trong hành trình của mình. Qua hành trình này Gijs và Annebeth sẽ quyên góp cho những người không có nước uống sạch và an toàn. Cặp đôi đều biết rằng nước uống sạch và an toàn là yêu cầu đầu tiên để tồn tại trong mọi tình huống. Số tiền cả 2 quyên góp được được sử dụng cho việc sản xuất và vận chuyển các bộ lọc nước đến cho những người kém may mắn. Hiện tại Gijs và Annebeth đang hợp tác với tổ chức Ibota – một tổ chức phi lợi nhuận chuyên phát triển các dự án xã hội dành cho những người nghèo.

2-chu-cun-cung-hanh-phuc-duoc-chu-dua-di-du-lich-vong-quanh-the-gioi (1)