Bật mí 4 resort sang chảnh giá phải chăng ở Phan Thiết dịp lễ Tết

338

1. Anantara Resort & Spa Mũi Né
Tọa lạc trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Resort & Spa Mũi Né là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc khó quên dành cho du khách khi đến Mũi Né.

1 2 3

Nằm trong một tòa nhà với thiết kế trang nhã, các phòng tại Anantara Resort & Spa Mũi Né toát lên nét hiện đại tao nhã với một vẻ quyến rũ rất riêng. Với nhiều loại phòng và villa đa dạng như: Premier, Deluxe, Suite, Villa 1 phòng ngủ, Villa Duplex 2 phòng ngủ… mang đến nhiều sự lựa chọn cho du khách.

4 5

beccabeczten
beccabeczten

2. Victoria Phan Thiết
Được xây dựng trong khu vườn nhiệt đới quyến rũ rộng 7 hecta với các loài phong lan đa dạng, gồm 2 khu hồ bơi, khu vui chơi, cưỡi ngựa cho trẻ em và 57 bungalows được thiết kế theo phong cách những ngôi nhà mái tranh mộc mạc mang đến cho bạn cơ hội cảm nhận hơi thở của biển ngay trong kỳ nghỉ của mình.

smarttravelspb
smarttravelspb
shukamk
shukamk

9

Bên cạnh khu vườn nhiệt đới rực rỡ, Victoria Phan Thiết còn sở hữu một trong những hồ bơi đẹp nhất trong hệ thống chuỗi khách sạn & khu nghỉ dưỡng Victoria. Buổi trưa, làn nước trong xanh phản chiếu ánh nắng lấp lánh trải dài thênh thang hướng ra biển, mang một nét quyến rũ rất riêng thu hút du khách. Ngoài ra, lưu trú tại Victoria Phan Thiết bạn cũng có thể dễ dàng tham gia những chuyến du ngoạn đầy cảm hứng như ngắm hoàng hôn trên đỉnh tháp Chàm, du ngoạn suối Tiên, hay đi thăm đồi cát bay…

10

lavrrusha
lavrrusha

3. The Cliff Resort & Residences
Tọa lạc trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh, The Cliff Resort & Residences mang đến bạn cơ hội thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, hùng vĩ của vùng biển Mũi Né. Điểm nổi bật tạo nên danh tiếng của The Cliff Resort & Residences chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Bạn sẽ được lựa chọn phong cách phòng phù hợp với sở thích riêng như phòng Azul, phòng Terra, phòng Luxury Duplex hay Villa.

13

ys.kelly
ys.kelly
mig_nnon
mig_nnon

16

Đặc biệt nghỉ dưỡng tại The Cliff Resort & Residences hè này, bạn và gia đình sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị, bổ ích như: trượt nước với nhà phao, xây lâu đài cát, đi xe điện cân bằng, cùng làm bánh cupcake, trang trí sáng tạo chủ đề biển… Đặc biệt là thả diều bãi biển với hàng trăm con diều đủ màu sắc, hình dáng, dài đến 20m – 30m như bạch tuộc, chim chóc, hình thú ngộ nghĩnh…Tọa lạc trên bãi biển Mũi Né, đồng thời sở hữu một bãi biển riêng và một khu vườn nhiệt đới rộng 10 ha. Không gian thanh bình của bãi biển đầy cát trắng, hàng dừa xanh làm cho Pandanus Resort Phan Thiết trở thành một điểm lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi đến Phan Thiết.

rukoxx
rukoxx
paintpatcha
paintpatcha
ikuwtrouble
ikuwtrouble

4. Pandanus Resort Phan Thiết
 Pandanus Resort Phan Thiết tọa lạc trên bãi biển Mũi Né, đồng thời sở hữu một bãi biển riêng và một khu vườn nhiệt đới rộng 10 ha. Không gian thanh bình của bãi biển đầy cát trắng, hàng dừa xanh làm cho Pandanus Resort Phan Thiết trở thành một điểm lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi đến Phan Thiết.

joryeoyang
joryeoyang
cibi9x
cibi9x

Resort ngay cạnh bãi biển như một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Văn hóa Champa hiện diện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà, khu vực tiền sảnh cho đến cách bày trí. Đặc biệt, lưu trú tại đây sau khi check in du khách sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn. Ngoài ra, trong khuôn viên resort còn có những chiếc võng trắng tinh khôi cho phép du khách thả mình dưới bóng dừa mát rượi hay nằm thư giãn nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên những chiếc ghế độc đáo đặt trên bãi cát trắng.

choosy920
choosy920
sakisuper
sakisuper
tranghhq
tranghhq