Resort có bãi biển lãng mạn nhất châu Á ở Việt Nam

La Veranda Resort Phú Quốc vừa nhận được giải thưởng Luxury Romantic Beach Resort 2017 của khu vực châu Á.

261

Giải thưởng do World Luxury Hotel Awards tổ chức bình chọn và trao giải tại Moritz, Thụy Sĩ. Đây là lần đầu tiên một resort tại Việt Nam được công nhận với danh hiệu “tuyệt vời nhất khu vực châu Á” ở hạng mục “Luxury Romantic Beach Resort”.

Giải thưởng được công bố tại đêm gala mừng kỷ niệm lần thứ 10 của giải thưởng World Luxury Hotel Awards.

World Luxury Hotel Awards là giải thưởng uy tín trong ngành dịch vụ lữ hành, với hàng trăm hạng mục để vinh danh các khách sạn và resort có kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất hoàn mỹ và dịch vụ tốt nhất. Năm nay có hơn 300.000 khách du lịch quốc tế tham gia bình chọn và nhận xét trong vòng bốn tuần.

La Veranda Resort Phú Quốc hoạt động từ năm 2006, với 70 phòng nghỉ, là một thành viên trong nhóm khách sạn trực thuộc MGallery của Sofitel. Nằm ngay trung tâm biển Dương Đông, khu nghỉ mang đến những dịch vụ và trải nghiệm gợi lại cảm giác của thời thuộc địa Pháp bên bờ biển.

Phòng La Veranda - Premier Ocean Villa - Garden của resort.
Phòng La Veranda – Premier Ocean Villa – Garden của resort.

208-3-copie 210-2-copie

Khu nghỉ dưỡng có hai nhà hàng và một quán bar là The Peppertree, Le jardin và Le Bar. Với Le Spa, một trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với các nguyên liệu hữu cơ cao cấp, và một dịch vụ khác vừa được đưa vào hoạt động để phục vụ du khách là “La Veranda Romance Menu”, bao gồm 12 lựa chọn.

Đầu năm 2017, khu nghỉ dưỡng cũng đã thắng ở các giải thưởng “TripAdvisor’s Travelers Choice 2017”, “Asian Lifestyle Tourism Awards – Outstanding Beach Resort 2017” và “The Guide Awards 2017”.