Đông về “ẩn cư” ở nơi được mệnh danh là “đệ nhất bồng lai tiên cảnh” của SaPa

Thời tiết đang chuyển mình sang đông đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để “lập team” đi săn mây SaPa. Thế nhưng bạn đã lựa chọn cho mình một nơi lưu trú hợp lý, giá rẻ lại còn được tha hồ ngắm mây vào mỗi sớm mai thức giấc chưa?

505

Nếu bạn đang lên dự định cho chuyến đi SaPa sắp tới mà chưa biết chọn điểm lưu trú nào, thì một gợi nhỏ dành cho bạn đó là homestay VietTreckking . Điểm dừng chân đầy tuyệt vời sẽ cho bạn những chuỗi ngày nghỉ ngơi thật thú vị.

1 2 3 4 5

Homestay VietTreckking tọa lạc tại số 33 cuối con đường Hoàng Liên Sơn, chính vì vậy nên nơi đây được du khách ưu ái đặt tên “ngôi nhà nơi cuối con đường” như một đích đến chứa đựng bao điều thú vị, lôi cuốn. Nhiều du khách phải thốt ra rằng: Đi xa mà cứ như trở về nhà ấy, bởi homestay này quá dễ thương, những căn phòng thì quá ấm cúng.

6 7

Ở VietTreckking có các loại phòng đơn dành cho một người, phòng riêng dành cho 2 người, phòng tập thể dành cho những nhóm bạn đi đông hoặc muốn trải nghiệm thú vui du lịch bụi “ở cùng người lạ”. Những căn phòng luôn sạch sẽ do được quét dọn thường xuyên, lại còn rất ấm cúng bởi rất nhiều ánh đèn.

8 9 10

Phòng tập thể dành cho nữ giường tầng được trải bằng ga màu hồng cực xinh, đám bạn bánh bèo rủ nhau tới đây mà chụp hình thì siêu dễ thương. Nói là phòng tập thể nhưng mỗi chiếc giường đều có rèm che tạo nên một khoảng không gian riêng tư, du khách đều rất biết ý nên sẽ không làm phiền bạn. Tha hồ mà chat chít, đắp mặt “các kiểu con đà điểu” mà không sợ bị làm phiền.

11 12 13

Giá của phòng tập thể dành cho một người chỉ hơn một trăm ngàn chút xíu nếu bạn đến vào dịp cuối tuần, còn những ngày giữa tuần ít khách mức giá có thể rẻ hơn. Đặc biệt các bạn nhân viên ở đây thì thân thiện quá trời luôn, họ sẽ tiếp đón bạn như những người bạn lâu ngày gặp lại chứ chẳng phải những vị khách phương xa nữa. Chính vì thế sau chuyến di Facebook của bạn sẽ kết bạn thêm kha khá những anh chàng, cô nàng dễ thương đến từ mảnh đất này đấy.

14 15

VietTreckking có khoảng sân rất rộng để xe thoải mái nên bạn có đi phượt bằng xe gắn máy tới đây thì cũng chẳng cần phải lo ngại. Khoảng sân rộng này cũng là nơi để những bộ bàn ghế gỗ để bạn có thể thưởng trà hoa, tách café ấm nóng vào mỗi sớm mai hay ngắm cảnh hoàng hôn đẹp đến mê mẩn phía xa xăm ngọn núi. Đặc biệt nếu đến vào mùa này bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những đám mây trắng bồng bềnh, huyền ảo giăng mắc trên những ngọn cây, vách núi nơi đây.

16 17

Đặc biệt phòng khách của VietTreckking khá rộng rất thích hợp cho các buổi họp nhóm, café cùng bạn bè “chém gió” lên bão cùng hội bạn thân. Khoảng không gian ngoài trời được mắc khá nhiều dây đèn, buổi tối lên đèn thì quá là lung linh luôn. Dặn dò mấy bạn nhân viên chuẩn bị cho ít đồ nướng, thịt xiên và các món đặc sản núi rừng để tối “nổi lửa” lên thì còn gì thú vị hơn. Trong cái lạnh của SaPa, làn sương xuống mờ ảo, xung quanh là tiếng dế mèn, thi thoảng là tiếng chim, tiếng gió khác biệt hoàn toàn với cuộc sống xô bồ dưới xuôi. Hãy tạm gác đi mớ công việc hỗn độn và những nỗi buồn còn cất giấu trong lòng mà bung xõa cùng những người bạn cũ, bạn mới xóa tan bầu không khí tĩnh lặng của màn đêm núi rừng nơi đây nhé.

18 19

Vì nằm biệt lập nên homestay này khá vắng vẻ và yên tĩnh, tha hồ làm những việc riêng tư mà không sợ ai làm phiền nhưng nhiều khi sẽ khiến bạn thoáng chút cô đơn. Bởi vậy điểm dừng chân này chỉ thích hợp với những ai muốn tìm cho mình một chốn bình yên, hòa mình vào cùng với thiên nhiên, núi rừng SaPa.

20

Nếu đã một lần ở VietTreckking bạn sẽ thực sự rất yêu và muốn hẹn với lòng sẽ quay lại vào một dịp gần nhất. Trong cái lạnh của SaPa nằm cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp, êm ái của homestay ngó ra khung cửa sổ ngắm nhìn sương trắng hay mây bồng bềnh thật thú vị biết bao, an nhiên đến nhường nào. Và rồi từ từ những tia nắng ấm áp sẽ đến từ ngọn núi phía xa xăm chân trời hãy bừng dậy để chuẩn bị cho chuyến khám phá các điểm du lịch hấp dẫn của SaPa nào.

21