Chỉ còn đúng 1 tuần nữa khai mạc Lễ hội Mai Anh Đào Đà Lạt 2018

Ngày 11/1, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức cuộc họp bàn về công tác tổ chức Ngày hội mai anh đào 2018 dự kiến bắt đầu từ ngày 20/1 và kéo dài đến khi nào hết hoa.

847

Cuối cùng, sau bao ngày ngóng trông thì UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đã có lịch dự kiến chính thức về Lễ Hội Mai Anh Đào Tuyền Lâm 2018. Đi Đà Lạt bây giờ đâu đâu cũng ngập tràn sắc hồng của mai anh đào, việc tổ chức lễ hội ở thời điểm này hoàn toàn khả quan vì mai anh đào năm nay nở rộ chứ không thưa thớt như năm 2017.

@chebistorm
FB Lê Hương
FB Phuong Nghi
@_.kimsang._
@bie.tn

Theo ban tổ chức, chương trình Ngày hội mai anh đào sẽ tập trung giới thiệu, quảng bá các không gian hoa mai anh đào để du khách biết, đến tham quan, chứ không nặng về nghi lễ. Các không gian mai anh đào sẽ tập trung tại khu ven hồ Tuyền Lâm, quanh hồ Xuân Hương, phố hoa mai anh đào (các tuyến phố trồng nhiều hoa mai anh đào như Trần Hưng Đạo, Trần Quang Diệu, Bùi Thị Xuân,..).

@gemiphoto
@hanhwarrious
@khackhoai

Các chương trình nằm trong khuôn khổ lễ hội dự kiến gồm có:

  • Lễ hội đường phố tại Đường Hầm Đất Sét
  • Cuộc thi Marathon vòng quanh hồ Tuyền Lâm
  • Lễ hội ẩm thực hoa tại TerraCotta Resort
  • Giải đánh Golf
  • Cuộc thi nhiếp ảnh về Mai Anh Đào
  • Đêm nhạc Mai Anh Đào và Tình Yêu
  • Sáng tác Logo về lễ hội Mai Anh Đào Đà Lạt
@nhuvu.makeup
@titoxecub
@suatuoi.uni

Mùa mai anh đào năm nay được nhận định là mùa mai anh đào nở đẹp nhất trong vài năm qua và không thể bỏ qua trong năm 2018. Thời điểm này hoa đã nở rộ rực rỡ khắp các tuyến phổ của Đà Lạt. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa mùa hoa tuyệt đẹp này sẽ biến mất, bây giờ không đi thì còn đợi đến bao giờ anh em ơi.

@traniemilk
@uehihphan
@vtmoo
@gemiphoto
@ueihphan
@vunguyn

*** THÔNG TIN SỰ KIỆN ***

Thời gian: Dự kiến khai mạc 20/01/2018

Địa điểm: Hồ Tuyền Lâm, Hồ Xuân Hương và các tuyến phố tập trung nhiều hoa.