Fusion Resort Phú Quốc bùng nổ giá tốt Tết Âm lịch

Resort Phu Quoc đang lần lượt tung vô vàn ưu đãi cho khách nghỉ dưỡng vào dịp Tết Âm lịch Mậu Tuất 2018. Đừng bỏ lỡ cơ hội, chớp liền giá Tết nóng hổi này cùng Chudu24 nào!

1059

Resort Phu Quoc đang lần lượt tung vô vàn ưu đãi cho khách nghỉ dưỡng vào dịp Tết Âm lịch Mậu Tuất 2018. Hấp dẫn nhất có thể nhắc đến là chương trình giá Tết tại resort 5 sao Fusion Phú Quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, chớp liền giá đặt phòng Tết nóng hổi này cùng Chudu24 nào!

Resort Phu Quoc

Fusion Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại đảo ngọc nằm với lợi thế hướng biển và sông, giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát. Fusion Resort Phú Quốc có 97 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng. Tại đây, du khách cũng sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, từ cảm giác “đong đưa” trên những chiếc võng hình trăng khuyết, các vách tường được cẩn vỏ sò tỉ mỉ, đến màn hình TV “ẩn” và xoay 360 o để du khách có thể cùng lúc thưởng thức, dù đang nghỉ ngơi ở phòng ngủ hay thư giãn tại bồn tắm.

Đặc biệt khu Maia Spa rộng hơn 11.000 mét vuông Fusion Resort Phú Quốc cung cấp đến du khách liệu trình spa miễn phí, ít nhất 02 liệu trình mỗi ngày/ mỗi người lớn. Menu spa phong phú bao gồm Natural Living Pepper các tinh chất chiết xuất từ đặc sản hồ tiêu của đảo Phú Quốc, tinh dầu thiên nhiên, mát-xa chân với cát, chăm sóc-trẻ hóa da và làm đẹp. Các hoạt động chăm sóc sức khỏe như yoga, tai-chi, thiền miễn phí.

“Ăn sáng mọi lúc mọi nơi” chỉ có duy nhất tại Fusion để du khách có thể tận hưởng bữa sáng lúc giữa trưa hay chiều tà bên cạnh hồ bơi riêng, trong phòng tắm hay trên bãi biển. Fusion Resort Phú Quốc có nhiều lựa chọn ẩm thực tại nhà hàng Secret Garden phục vụ bữa sáng và các món vào bất kỳ lúc nào trong ngày, nhà hàng Pezcá bao gồm thực đơn tapas phục vụ ngay tại quầy bar cạnh hồ bơi và những món hải sản tươi ngon tại, ăn uống phục vụ tại vila, quầy bar Soul Kitchen với tầm nhìn ra hồ bơi và biển.

Fusion Resort Phú Quốc thích hợp cho những cặp tình nhân, đôi vợ chồng hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, gia đình, nhóm bạn và những người đi du lịch một mình.

Các dịch vụ đặc trưng khác bao gồm và miến phí cho khách nghỉ:
– Fusionista giúp hỗ trợ thông tin cho du khách trong suốt kỳ nghỉ,
– Các hoạt động ngoài trời chèo thuyền Kayak, đạp xe địa hình khám phá rừng nhiệt đới, các điểm tham quan, thác trên đảo…
– Hoạt động giải trí dành cho trẻ em tại Kid Club rất phong phú bao gồm hướng dẫn xếp giấy nghệ thuật, tạo hình từ lá dừa, bóng bàn, xếp hình lego, puzzle, vẽ tranh…
– Xe buýt đưa đón từ sân bay

Chương trình khuyến mãi: Giá tốt Tết Âm Lịch

* Thời gian đặt: 15/01 – 21/01/2018
* Thời gian ở: 15/02 – 24/02/2018

* Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách/phòng
– Miễn phí liệu trình Spa cho 02 khách người lớn/lần/ngày
– Miễn phí tham gia lớp Yoga, Tai-chi tại resort
– Nước uống chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình
– Miễn phí sử dụng internet, wifi, hồ bơi
– Thuế và phí dịch vụ

** Lưu ý: Do quy định của resort không hiển thị giá online nên mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá đặt phòng siêu tiết kiệm.