“Sản phẩm vàng” thường tung ưu đãi cho thành viên Chudu24

Điểm danh top các "Sản phẩm vàng" thường xuyên tung ưu đãi dành riêng cho khách hàng thành viên Chudu24.

649

Đặt phòng với giá siêu tiết kiệm và hơn hết là cơ hội tích lũy điểm thưởng dựa theo cấp thành viên để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt là quyền lợi hàng đầu mà Chudu24 muốn mang đến cho khách hàng thân thiết của mình. Dựa trên hoạt động đó, Chudu24 cập nhật top các sản phẩm thường xuyên tung “khuyến mãi vàng” cho khách hàng đăng ký hoặc đang là thành viên của Chudu24.

** Lưu ý: Vì giá ưu đãi rất tốt cho khách hàng thành viên nên ở chế độ Private không hiển thị online. Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5454 40 để được tư vấn và báo giá.

Trường hợp khách hàng chưa là thành viên của Chudu24, để được áp dụng mức giá PRIVATE SALE xin vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký thành viên trước khi đặt phòng. Đối với những khách hàng đã từng đặt dịch vụ thành công với Chudu24, khi đăng kí thành viên sẽ lập tức được nâng hạng.


1/ Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Đặt phòng

Imperial Vũng Tàu thiết kế theo phong cách châu Âu cực sang trọng. Mỗi khuôn viên sống trong khu nghỉ dưỡng đều mang màu sắc cổ điển pha lẫn nét hiện đại đầy tính nghệ thuật của kiến trúc Phục Hưng. Hệ thống 144 phòng (diện tích từ 40 – 265m2) với tầm nhìn ra biển hoặc vườn Thượng Uyển sẽ cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời bên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt khách sạn còn sở hữu 2 bồ bơi trong khách sạn và ven biển thỏa sức để bạn nô đùa tắm nắng thư giãn.

2/ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Là kiệt tác kiến trúc được nhà thiết kế lừng dành Bill Bensley xây dựng, JW Marriott được xem là chốn thiên đường có 1 – 0 – 2 tại Phú Quốc. Không gian xa hoa cực tráng lệ cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang sẽ cho bạn hưởng thụ mọi thứ xa hoa nhất. Kiến trúc phỏng theo phong cách trường đại học Pháp, mỗi khu phòng hoặc không gian đều lấy ý tưởng từ 1 khoa của trường đại học này. Ở con phố chính lối đi vào khách sạn là 10 cửa hàng mua sắm hiện đại cho bạn thỏa sức mua sắm, vui chơi như 1 khu phức hợp nhiều tiệc ích.

3/ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nhiều năm liên tục được vinh danh là “resort sang trọng nhất thế giới”, InterContinental Danang là xu hướng dừng chân hàng đầu của khách hàng VIP, doanh nhân, người nổi tiếng. Khu nghỉ dưỡng cũng từng được vinh danh là resort có view biển đẹp nhất hành tinh. Từ mỗi khu phòng, bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn quang cảnh bán đảo Sơn Trà. Từ vị trí, kiến trúc, trang thiết bị đến các tiện nghi nghỉ dưỡng như nhà hàng, bar, hồ bơi… Tất cả sẽ để bạn trải nghiệm không gian sống sang chảnh nhất thế giới.

4/ Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

48 tầng với 458 phòng của Mường Thanh Luxury Nha Trang nằm ngay địa hình đắc địa trên con đường Trần Phú và trước vịnh biển Nha Trang thơ mộng. Phòng nghỉ tại đây đều có hệ thống vách kính tạo không gian mở để bạn ngắm nhìn quang cảnh biển bất cứ lúc nào. Đến đây bạn cũng thể thư giãn tại Spa, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục hoặc các hoạt động vui chơi hấp dẫn thường xuyên tổ chức tại khách sạn.

5/ The Cliff Resort & Residences

Trở lại với xứ biển hot nhất nhì Việt Nam – Phan Thiết. Nghỉ dưỡng tại thành phố xinh đẹp và đại dương mộng mơ này thì The Cliff resort nên là ưu tiên hàng đầu. Khu nghỉ dưỡng sở hữu vị thế độc đáo ngay cạnh biển lại tọa lạc ở lối vào trung tâm Mũi Né nên sẽ vô cùng lý tưởng đế sắp xếp kế hoạch du lịch, tham quan. Các hạng nghỉ dưỡng từ phòng đến villa, cung cấp không gian lưu trú không sang trọng mà còn đảm bảo ấm cúng, gần gũi và đặc biệt mang “hơi thở” đặc trưng của biển. Khu hồ bơi chung, trung tâm spa và các tiện ích nghỉ dưỡng như ẩm thực, vui chơi… đều đảm bảo đáp ứng đầy đủ và hài lòng nhu cầu của du khách.

6/ Angsana Lăng Cô Resort

Đến từ thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng, sở hữu vị trí độc đáo ngay trên cung đường di sản văn hóa thế giới và cung cấp hệ thống phòng nghỉ chuẩn 5 sao đặc biệt là miễn phí đưa đón sân bay cho khách hàng. Những tiện ích bậc nhất này mang đến du khách khoảng thời gian nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn. Phòng nghỉ ở Angsana có diện tích rộng rãi từ 52 – 179m2. Hồ bơi chung đạt kỉ lục dài nhất Đông Nam Á. Nhà hàng đẳng cấp với view biển cực lãng mạn. Khu hoạt động ngoài trời với hơn 100 môn thể thao hấp dẫn cùng sân golf 18 lỗ do ngài Nick Faldo thiết kế. Phức hợp chung các dịch vụ, Angsana Lăng Cô sẽ mang đến bạn “chuyến phiêu lưu” trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và tuyệt vời.

7/ Bình An Village Dalat

Đà Lạt mộng mơ là nơi “chuẩn” để nghỉ dưỡng. Nơi đó có một Bình An Village mang không gian yên bình như chính tên gọi. Ngoại cảnh xinh đẹp với vườn hoa khoe sắc thắm, đồi thông reo hò vi vu theo làn gió mát với chút se se lạnh của phố núi mộng mơ. Chỉ vài bước chân là đến hồ Tuyền Lâm, du khách sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng trong không gian tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng ra bờ hồ nên thơ. Các hạng phòng nghỉ hay villa ở resort bố trí thêm lò sưởi để bạn tận hưởng sự ấm áp dung dị bên cạnh người thân trong những ngày đông về. Ở Bình An village còn có dịch vụ cho thuê xe đẹp, sân golf hay nhà hàng cung cấp ẩm thực Việt Nam, menu quốc tế và cả món chay.