Đi Quảng Bình check-in resort 5 sao siêu xịn ai cũng mê

Check - in ngay resort 5 sao xa hoa ngay tại Quảng Bình cùng giá tốt đặt phòng từ Chudu24.

765

Đi Quảng Bình bạn đừng quên nghỉ dưỡng ở resort 5 sao siêu xịn Sun Spa. Resort tọa lạc ở vị thế lý tưởng, được tín đồ du lịch khen nức nở và đặt mệnh danh là “nàng tiên cá xoãi mình giữa đại dương”. Nghe thôi đã thấy thú vị và có phần quyến rũ và hấp dẫn rồi phải không? Cùng Chudu24 du lịch Quảng Binh, “đột nhập” khám phá không gian nghỉ dưỡng này ngay thôi nào!

Đi Quảng Bình

Sun Spa resort Quảng Bình chú trọng lối kiết trúc trở, gần gũi, hài hòa với thiên nhiên. Nột thất và không gian bài trí đều đảm bảo sự tự nhiên, thân thuộc. Chính vì vậy, khi bước chân đến đây, du khách luôn có cảm tưởng như đang nghỉ dưỡng ở chính căn nhà của mình, trải nghiệm sự phục vụ rất mực chuyên nghiệp, tận tình.

Sự giản dị, dung hòa với cảnh quan nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và mẫu mực. Độ đẳng cấp nằm ở các trang thiết bị, dịch vụ đi kèm. Tất cả các căn biệt thự và khu phòng đều bố trí đầy đủ tiện nghi. Trước các căn villa luôn có hồ bơi riêng, đảm bảo không gian sinh hoạt cho nhóm du lịch gia đình hoặc đoàn – hội.

Sun Spa resort sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi cung cấp hệ thống nhà hàng phục vụ đa dạng thực đơn từ món ngon truyền thống Việt Nam đến châu Á hảo hạng.

Khu Ocean Bar cởi mở, thân thiện phục vụ đồ ăn nhẹ, cocktail bên cạnh đội biểu diễn Philippines giải trí vào buổi tối cực sôi động.

Một loại hình thư giãn bạn không nên bỏ qua nữa khi đến Sun Spa chính là massage, yoga và Taichi. Việc sử dụng các sản phẩm dược liệu có chiết xuất từ thiên nhiên, luyện tập thiền định với những bước từ căn bản đến chuyên sâu, tất cả sẽ làm bạn hài lòng, phục hồi lại sức khỏe, trẻ hóa nhanh chóng.

Hiện Sun Spa resort mở chương trình ưu đãi đầu năm cực sốc với giá chỉ từ 1.569.000 đồng/ đêm. Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá đặt phòng ưu đãi.