Nhận ngay “Voucher villa” giá sốc khi đặt phòng FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Tưng bừng ưu đãi cả năm với voucher cực hot từ FLC Quy Nhơn, đặt phòng FLC resort Quy Nhơn nghỉ dưỡng villa cực chất cho cả gia đình thôi nào.

1012

Du lịch Quy Nhơn, nhanh tay đặt phòng nhận ngay Voucher villa với giá chỉ từ 4.119.000/ villa 2 phòng ngủ tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Trọn gói bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 04 khách 
– Nước uống chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi
– Thuế và phí dịch vụ
***Thời gian đặt và ở: Đến 31/12/2018
FLC Luxury Resort Quy Nhơn đem đến một không gian nghỉ dưỡng tinh tế, đích thực để mỗi khoảnh khắc tại đây đều tạo ra nguồn cảm ứng và sức sống mới cho bạn. Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định, FLC Luxury Resort Quy Nhơn ẩn mình trên một bãi biển hoang sơ riêng.

Resort Quy Nhơn cung cấp các biệt thự theo phong cách hiện đại với tầm nhìn ra toàn cảnh bãi biển Nhơn Lý – Cát Tiến, mỗi biệt thự ở đây còn có hồ bơi riêng cho bạn thoải mái ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời.

Nhà hàng Salsa The Beach Club phục vụ tuyển chọn các món ăn khác nhau từ các món ngon của châu Á và phương Tây cho đến ẩm thực Địa Trung Hải. Du khách có thể trải nghiệm ăn uống cao cấp tại Nhà hàng Mistral. Quán Cheers Fun Pub sôi động cũng phục vụ nhiều món ăn nhẹ và đồ uống cho khách lựa chọn.

Lấy cảm hứng từ ốc Anh Vũ, biểu tượng của Nurture là sự đối xứng hoàn hảo với sự cân bằng mang tính nghệ thuật giữa hiện tại và quá khứ. Nurture Spa mang đến cho trải nghiệm độc đáo và riêng biệt của bạn là sự kết hợp từ nguồn cảm hứng với vẻ đẹp của biển cả và nền văn hóa Chăm xưa.

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng FLC Luxury 
Resort Quy Nhơn nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)