Du lịch Hồng Kông – điểm đến hấp dẫn cho tín đồ thích mua sắm

Cùng với Bangkok và Singapore, Hong Kong luôn là một điểm đến hấp dẫn với những người thích mua sắm.

114

Du lịch Hồng Kông là đến với thiên đường mua sắm của châu Á, du khách sẽ có được nhiều trải nghiệm khó quên tại những trung tâm thương mại đắt đỏ và các cửa hàng bình dân tấp nập.

Hồng Kông – Thiên đường mua sắm

Đến với Hồng Kông, bạn có thể ghé thăm các địa điểm mua sắm nổi tiếng như Causeway Bay, Lee Garden, Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent, Nathan, Mongkok, The Landmark, Times Square, Harbour City.

Hong Kong là điểm đến hấp dẫn với những người thích mua sắm.

Causeway Bay là địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Hồng Kông. Đây là khu vực lý tưởng để mua sắm đồ điện tử, đặc biệt là iPod. Nếu bạn muốn tìm địa điểm mua sắm giá rẻ thì Lee Garden là cái tên không thể bỏ qua với những mặt hàng chính hãng đã hết mode, qua mùa được ưu đãi 30-70%. Hoặc bạn cũng có thể ghé đến Mongkok- khu mua sắm giá rẻ nổi tiếng và luôn nhộn nhịp sau 18h.

Trong khi đó, Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent là khu vực du khách tìm đến khi có nhu cầu đem về những món thời trang độc lạ, giá rẻ. Nếu là tín đồ của sản phẩm truyền thống Trung Quốc, bạn có thể ghé vào phố Nathan dọc bán đảo Cửu Long. Những mặt hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, tượng phật luôn được bày bán sôi động tại con phố này.

Nếu bị thu hút bởi những cái tên hàng hiệu, bạn nhất định phải ghé thăm các khu mua sắm hiện đại, đắt đỏ của Hong Kong với The Landmark, Times Square, Khu Harbour City…

Lưu ý cho tín đồ shopping

Mặc dù nơi đây được coi là thiên đường mua sắm song bạn vẫn cần có những kinh nghiệm cho chuyến shopping thông minh. Đừng ngại trả giá, đặc biệt hãy luôn tham khảo giá cả niêm yết tại nhiều cửa hàng trước khi đưa ra quyết định. Khi mua các loại đồ điện tử, gia dụng, chính sách bảo hành là yếu tố cần quan tâm, tránh mua phải những món hàng chỉ được bảo hành tại Hong Kong. Hãy chọn mua những món đồ được niêm yết giá và cẩn thận với những lời mời gọi mua đồ cũ được đánh bóng.

Để kế hoạch mua sắm trở nên hoàn hảo, bạn cần có một lịch trình cụ thể cho chuyến đi của mình – chọn đúng thời điểm mùa giảm giá. Hong Kong được xem là hương cảng của châu Á, nơi giao thoa mạnh mẽ văn hóa phương Đông và phương Tây. Vì vậy, mùa giảm giá mạnh nhất ở đây là vào thời điểm trước mùa Giáng sinh đến sau tết âm lịch, tức là tháng 5 và cuối tháng 7 – đầu tháng 8 là thời gian thích hợp để bạn đi du lịch Hồng Kông.