Có 1 “resort Côn Đảo” biệt lập – siêu xinh ít người biết nhưng “đã đi là không muốn về”!

Với những ai yêu thích sự yên bình và khung cảnh tuyệt đẹp của thiên đường du lịch Côn Đảo, chắc chắn sẽ không bỏ qua resort biệt lập được bao quanh bởi những núi và biển này.

1313

Du lịch Côn Đảo, nghỉ dưỡng tại một khu resort Côn Đảo xinh đẹp xuất hiện trên bản đồ và đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du khách, đó chính là Poulo Condor Boutique Resort & Spa.

1 2

Tên của khu resort Poulo Condor được lấy theo tên của Côn Đảo trong thế kỷ 18. Chỉ chính thức đi vào hoạt động và đón khách từ cuối năm 2016, khu resort này có thể gọi là cực mới trong hệ thống resort ở Côn Đảo chưa được nhiều người biết đến.

5 6 9

Tổng thể kiến trúc của khu nghỉ dưỡng này toát lên một vẻ tinh tế, thanh lịch, theo phong cách Châu Âu cổ kính nhưng vẫn pha những nét hiện đại. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng này là một hệ thống gồm 36 phòng suit và villa với thiết kế sang trọng, không gian ấm cúng và tiện nghi. Bạn có thể thấy rất nhiều đồ trang trí đơn giản nhưng được sắp đặt một cách hợp lý đã tạo cho căn phòng một tổng thể đẹp hài hòa đến khó tin.

10 7 3 4

Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng Khách sạn/ 
resort Côn Đảo nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)