Du lịch Hồng Kông khám phá 9 địa điểm chụp hình tuyệt đẹp

390

Du lịch Hồng Kông là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng thu hút du khách tại châu Á. Nơi đây có rất nhiều địa danh tuyệt vời dành cho bạn để có những bức ảnh ưng ý.

Hoo Hok Wai: Nếu bạn muốn có những bức ảnh tuyệt đẹp về vùng quê yên bình, hãy đến với Hoo Hok Wai. Nằm tại khu vực hẻo lánh của Hong Kong, vùng nông thôn này thu hút du khách nhờ cảnh quan thiên nhiên tuyệt hảo, những ngôi làng bên hồ, và đặc biệt nhất là cảnh hoàng hôn. Để đến được đây, bạn hãy đi tuyến xe bus số 51K từ Sheung Shui.
Shing Mun: Đây là thiên đường dành cho những ai thích phong cảnh trong rừng. Bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng cảnh quan tự nhiên như những cánh rừng ngập mặn tại Melaleuca, rừng cây gỗ và hồ nước trong xanh ở đây. Ngoài ra, bạn có thể chụp hình nhiều loài chim và bướm quý hiếm sinh sống tại Shing Mun. Để đến được đây, bạn hãy đi tàu cao tốc đến ga Tsuen Wan, từ đây hãy bắt xe bus số 82 và 20 phút sau, bạn sẽ có mặt tại Shing Mun.
Công viên Nan Lian: Được đánh giá là một trong những công viên đẹp nhất tại Hong Kong, Nan Lian là ốc đảo yên bình và thanh tịnh được xây dựng theo kiến trúc thời nhà Tống với diện tích rộng 3,5 ha. Vì được xây dựng theo phong cách kiến trúc truyền thống, Nan Lian không hề thiếu những cảnh quan mang phong cách cổ kính như hồ nước, cổ thụ, tượng đá và những công trình bằng gỗ. Hơn nữa, ở đây còn có một nhà hàng bán đồ chay hảo hạng và hấp dẫn. Công viên này chỉ cách 5 phút đi bộ từ ga xe lửa cao tốc Diamond Hill.
Cầu Shenzhen: Khi màn đêm buông xuống, bạn hãy đến khu phố Lau Fau Shan để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu Shenzhen. Khi đã hoàn thành công việc chụp hình, hãy tận hưởng những món hải sản vô cùng ngon miệng tại những nhà hàng của Lau Fau Shan. Để đến được đây, hãy bắt xe bus số 618 từ Tin Shui Wai.
Long Ke Wan: Là nơi có phong cảnh tuyệt vời, Long Ke Wan là địa danh bạn nên đến nếu muốn sở hữu những tấm hình chụp cảnh bãi biển đẹp mắt. Không chỉ là một địa điểm cắm trại lý tưởng, Long Ke Wan còn là nơi thú vị để bạn nghỉ dưỡng và tận hưởng bầu không khí yên bình. Chỉ có một cách để đến đây là bắt taxi từ Saigon Dongba và đi bộ thêm 45 phút dọc theo đường mòn.
Đập nước trên đảo High Island: Đây là nơi mà bạn vừa có thể thoải mái tản bộ mà vẫn có thể chụp được những bức hình tuyệt đẹp của bờ biển và những dãy núi đá tại đây. Bạn cũng không nên bỏ lỡ cột đá chồng hình lục giác. Để đến đây, bạn hãy bắt taxi từ thị trấn Sai Kung.
Đồng nuôi hàu tại Pak Nai: Nếu bạn muốn có một bức ảnh về hoàng hôn thật ưng ý, hãy đến với những cánh đồng nuôi hàu tại Pak Nai. Ngoài ra, nơi đây cũng có những bãi cát, ao nuôi cá và cả rừng ngập mặn nữa. Bạn có thể bắt taxi từ thị trấn Sai Kung để đến được đây.
Núi Sư Tử: Đây là một địa danh không thể tuyệt vời hơn dành cho những ai ưa thích ngắm nhìn cảnh đẹp và chụp hình Với những thảm cỏ xanh nằm dưới chân đồi, đây là một nơi vô cùng lãng mạn khi bạn đi chung cùng với người bạn đời của mình. Để đến đây, hãy đi tàu cao tốc đến ga Diamond Hill rồi sau đó đi đến đường Sha Tin và ở đây bạn sẽ thấy một con đường mòn.
Dadongshan: Nhắc đến những cảnh đẹp ở Hong Kong mà không có Dadongshan là một thiếu sót lớn. Với cảnh quan vào mùa thu vô cùng ấn tượng cùng với bầu trời trong xanh và không khí thoáng đãng, bạn có thể chụp những tấm hình tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn thăm quan địa danh này, hãy đi xe bus số 11 từ ga Tung Chung đến Pak Kung Au. Sau đó, bạn sẽ phải bắt đầu hành trình leo núi để tới được Dadongshan. Vì đây là một cuộc leo núi thật sự nên tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị những dụng cụ chuyên dụng.