Thảnh thơi đặt phòng resort Hạ Long giá ưu đãi cận Tết âm lịch 2018

Chỉ còn 1 tuần nữa thôi là đến Tết Âm lịch rồi! Nếu bạn vẫn chưa kịp đặt phòng khách sạn thì có thể tham khảo resort Hạ Long đang có giá ưu đãi tại Chudu24.

653

Du lịch Tết bạn vẫn có thể thảnh thơi đặt phòng khách sạn resort Hạ Long vào phút chót tại Chudu24. Vừa có chỗ nghỉ dưỡng tiện nghi vừa thoải mái du lịch Hạ Long cùng gia đình thì Tết 2018 nhất bạn rồi nhé!

VINPEARL HA LONG BAY RESORT 

Giá chỉ từ 4.300.000 vnđ/đêm

Đối với khách đặt phòng trong tháng 2 (trừ giai đoạn Lễ Tết) sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt GIẢM 20% với giá chỉ còn từ 1.080.000 vnđ/khách.

Vinpearl Ha Long
Ảnh: Vinpearl Ha Long

Vinpearl Hạ Long tọa lạc trọn vẹn và hoàn toàn riêng biệt trên đảo Rều, có tầm nhìn “độc nhất vô nhị” với 360 độ bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại. 384 phòng khách sạn, được thiết kế theo lối kiến trúc bán cổ điển Neoclassical. Các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp như hồ bơi 4 mùa trong nhà, nhà hàng 5 sao sang trọng có view hướng toàn cảnh đại dương sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn. Resort chỉ cách thủ đô Hà Nội hơn 3 tiếng lái xe, và đặc biệt rất gần công viên Dragon Park thuộc quần thể Sun World Hạ Long Park.

Vinpearl Ha Long
Ảnh: Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long
Ảnh: Vinpearl Ha Long

ROYAL LOTUS HA LONG RESORT & VILLAS

Giá chỉ từ 1,790,000 vnđ/đêm

resort hạ long
Ảnh: Royal Lotus Ha Long

Nằm trong khu Marine Plaza, cách sân bay Quốc tế Cát Bi khoảng 70 km, Royal Lotus Ha Long Resort gồm 375 phòng khách sạn có thiết kế sang trọng, gam màu nhã nhặn hài hòa và cách bài trí nội thất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Hầu hết các phòng có view hướng ra vịnh Hạ Long xinh đẹp. Resort cung cấp các dịch vụ như hồ bơi 4 mùa, Lotus Spa, nhà hàng Garden Bay, quầy pool bar, các hoạt động vui chơi ngoài trời ở bãi biển.

resort hạ long
Ảnh: Royal Lotus Ha Long
resort hạ long
Ảnh: Royal Lotus Ha Long

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.