Royal Hội An, MGallery by Sofitel ưu đãi giá đặc biệt đầu năm + voucher cocktail + đưa/ đón sân bay

Tưng bừng ưu đãi đầu xuân mới khi nghỉ dưỡng tại Royal Hội An, MGallery by Sofitel "Ưu đãi giá đặc biệt + voucher cocktail + đưa/ đón sân bay" khi đặt phòng tại Chudu24.

566

Khai xuân đón lộc đầu năm bằng chuyến du lịch Hội An nghỉ dưỡng tại khách sạn Hội An siêu xinh với những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu nơi phố cổ cho những lễ hội đầu năm, và đặc biệt Khách sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel tưng bừng “Ưu đãi giá đặc biệt + voucher cocktail + đưa/ đón sân bay” với giá chỉ từ 3.490.000vnđ/ phòng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách,
– 01 voucher cocktail dành cho 02 khách,
– Miễn phí 01 chiều đưa hoặc đón sân bay khi đặt 01 đêm hoặc miễn phí 02 chiều đưa đón sân bay khi đặt từ 02 đêm,
– Thuế và phí dịch vụ.
Lưu ý:
– Thời gian đặt: 13/02/2018 – 30/04/2018
– Thời gian lưu trú: 13/02/2018 – 31/10/2018
– Điều kiện: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách Việt Nam

4

Cả toà nhà cao được sơn với 2 màu trắng – vàng siêu nổi bật là đặc điểm nhận diện dễ nhất của Hotel Royal Hoi An. Có lẽ chẳng cần nhận xét gì nhiều về phòng ốc, tiện nghi ở đây, bởi qua những review từ khách du lịch từng nghỉ tại Hotel Royal thì khách sạn này xứng đáng là một trong những chỗ ở tốt nhất tại khách sạn Hội An.

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitelKhung cảnh được check-in nhiều nhất tại Hotel Royal Hoi An chính là khu bể bơi được thiết kế rất đẹp và hiện đại. Từ trên nhìn xuống, nền đá lát ở bể bơi cùng với những chiếc ô xung quanh khu bể bơi tạo nên một sự kết hợp khá thú vị.

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitelVới 119 phòng sang trọng, một hồ bơi ngoài trời theo phong cách Art-Nouveau, một River bar chuyên phục vụ cái món ăn nhẹ và các loại đồ uống, một nhà hàng Nhật Bản cao cấp đầu tiên duy nhất tại Hội An – Wakaku, nhà hàng Faifo phục vụ ẩm thực quốc tế và spa Woosah với các liệu trình thư giãn và làm đẹp kết hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hotel Royal Hoi An chắc chắn sẽ mang đến cho quý du khách những khoảng khắc đáng nhớ trong suốt thời gian lưu trú.

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel

123

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn 
Hội An nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)