Hóng giá đặt phòng cực nóng 8/3 từ khách sạn Sapa siêu đẹp

Book ngay giá đặt phòng ưu đãi lễ 8/3 từ khách sạn Sapa lung linh siêu đẹp cùng Chudu24.

221

Khách sạn Sapa và các điểm dừng chân nghỉ dưỡng tại mạn Bắc – Tây Bắc Việt Nam là điểm đến không thể tuyệt vời hơn trong những ngày đầu năm đặc biệt là dịp 8/3 đang đến gần. Năm nay hãy lựa chọn Sapa Jade Hill resort trong dịp lễ đặc biệt của hội chị em để vừa thỏa sức selfie, chụp choẹt vừa tận hưởng giây phút thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng cho mình không gian an yên, tĩnh lặng để lấy lại năng lượng bắt đầu hành trình cho một năm mới đầy thành công và may mắn hơn. Dat phong khach san ngay với giá tốt từ Chudu24.

Xem thêm:

khách sạn Sapa

Sapa Jade Hill resort kể cho bạn nghe về 1 thế giới cổ tích có thật. Nơi đó mỗi bữa sáng bạn sẽ được thức dậy với đầy hoa thơm, cỏ lạ. Tiếng chim muông hót, tiếng gió mang hương núi rừng phảng phất sẽ để bạn tận hưởng một ngày bình yên, đúng chất nghỉ dưỡng thật sự.

Con đường lát đá dẫn dắt lối bạn đi theo hàng hoa, cây cỏ đưa bạn đến những bungalow lợp mái lá hoặc ngói dung dị. Vào trong bạn sẽ có cảm giác thân thuộc vì trang thiết bị tiện nghi được “thổi hồn” với phòng cách bài trí của người dân tộc. Ấm cúng, gần gũi đến lạ lùng.

Phong cách nhà vườn châu Âu của các mô hình biệt thự tạo không gian mở, hòa hợp thiên nhiên để du khách một lần bước chân đến Sapa Jade Hill là 1 lần cảm nhận được vị riêng khác biệt mà chỉ có Sapa mới mang đến cho bạn.

Resort còn mang đến nhiều dịch vụ đi kèm như xe đưa đón miễn phí, phục vụ ẩm thực Á – Âu độc đáo, kết hợp các tour du lịch Sapa hay leo núi Fanxipan để các bạn thỏa sức “vẫy vùng”, oanh tạc “Đảo Ngọc Tây Bắc” những ngày đầu năm này.

Ưu đãi 8/3 với giá đặt phòng chỉ từ 2.322.000 đồng/ đêm/ 2 người (1.161.000 đồng/ đêm/ 1 người)

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá đặt phòng cực tốt từ Chudu24 cho kỳ nghỉ lễ 8/3.