Cực phẩm Sol Beach Phú Quốc tung voucher hè “nóng bỏng”

Hè 2018, đừng bỏ qua giá đặt phòng cực tốt tại cực phẩm nghỉ dưỡng 5 sao Sol Beach Phú Quốc.

1360

Sol Beach Phú Quốc – Hiếm có resort Phu Quoc nào sỡ hữu phong cách thanh nhã nhưng hiện đại, mềm mại nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính như nơi đây. Các gam màu cũng như tổng thể quy mô của Sol Beach mang lại dấu ấn đặc trưng Vintage rất riêng mà khó nơi đâu có thể sánh kịp: từ sảnh đợi, bể bơi, nhà hàng đến phòng nghỉ…

Xem thêm:

Sol Beach Phú Quốc

Sol Beach Phú Quốc nằm tại Bãi Trường, nơi bạn có thể thuận lợi dạo mát trên biển, vui đùa lặn ngắm san hô lại có thể shopping, mua sắm tại chợ đêm vì chỉ cách thị trấn trung tâm Phú Quốc tầm 15km.

Phía trước của resort nổi bật với hồ bơi cực rộng mang sắc xanh biếc. Ghế tắm nắng trải dài để bạn xoãi mình thư thả nghỉ ngơi sau khi vui đùa dưới nước. Đặc biệt, ngay cạnh bể bơi còn có các cụm “khu phòng” mang phong cách độc đáo dư sức để bạn sống ảo, selfie.

Các phòng nghỉ ở Sol Beach bài trí hết sức tao nhã, giản dị vì toàn bộ đều mang phong cách Vintage đặc trưng – cổ điển, nhẹ nhàng và thanh thoát. Vì vậy, khó ai đến Sol Beach mà lại nỡ rời đi vì sức hút quyến rũ đến lạ kỳ.

Nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi, các khu phòng có ban công riêng để bạn ngắm nhìn cảnh đại dương mọi lúc mọi nơi.

Chuỗi nhà hàng tại Sol Beach Phú Quốc hoặc phục vụ món địa phương hoặc món ăn Tây Ban Nha và các món đường phố hấp dẫn. Phong vị từ châu Á đến châu Âu, đâu đâu cũng đều đảm bảo hài lòng khẩu vị của khách hàng.

Đừng bỏ qua các lớp dạy nấu ăn, học yoga, thiền trên biển, tham gia tiệc DJ sôi động và các trò chơi thể thao dưới nước cực lý thú khi dừng chân ở Sol Beach. Tất cả hứa hẹn cho bạn những ngày nghỉ dưỡng đầy thử thách và thú vị.

Ưu đãi đặt sớm hè chỉ từ 2.465.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá đặt phòng hè cực tốt từ Chudu24.