Tưng bừng “Lễ hội Ẩm thực Hội An 2018” – Đặt phòng resort/ khách sạn Hội An giá “siêu rẻ”

295

Lên lịch du lịch Hội An tham gia lễ hội ẩm thực Hội An lần 3 sẽ được tổ chức trong khoảng thời gian tháng 3/2018 tại Vườn tượng An Hội, nếu bạn chưa book phòng resort/ khách sạn Hội An thì hãy nhanh tay tham khảo bên dưới và đặt ngay để tham gia Lễ hội Ẩm thực với 12 quốc gia tham dự nhé.

1. Khách Sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel

Giá ưu đãi chỉ từ 3.490.000 đồng/ đêm

Cả toà nhà cao được sơn với 2 màu trắng – vàng siêu nổi bật là đặc điểm nhận diện dễ nhất của Hotel Royal Hoi An. Có lẽ chẳng cần nhận xét gì nhiều về phòng ốc, tiện nghi ở đây, bởi qua những review từ khách du lịch từng nghỉ tại Hotel Royal thì khách sạn này xứng đáng là một trong những chỗ ở tốt nhất tại khách sạn Hội An.

4

Khung cảnh được check-in nhiều nhất tại Hotel Royal Hoi An chính là khu bể bơi được thiết kế rất đẹp và hiện đại. Từ trên nhìn xuống, nền đá lát ở bể bơi cùng với những chiếc ô xung quanh khu bể bơi tạo nên một sự kết hợp khá thú vị.

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel

Với 119 phòng sang trọng, một hồ bơi ngoài trời theo phong cách Art-Nouveau, một River bar chuyên phục vụ cái món ăn nhẹ và các loại đồ uống, một nhà hàng Nhật Bản cao cấp đầu tiên duy nhất tại Hội An – Wakaku, nhà hàng Faifo phục vụ ẩm thực quốc tế và spa Woosah với các liệu trình thư giãn và làm đẹp kết hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hotel Royal Hoi An chắc chắn sẽ mang đến cho quý du khách những khoảng khắc đáng nhớ trong suốt thời gian lưu trú.

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel

1

2. Almanity Hoi An Wellness Resort 

Giá ưu đãi chỉ từ 2.729.000 đồng/ đêm

Không gian rộng mở không rào chắn, khu vườn thiền Nhật Bản và hồ cá rộng bao quanh khu resort giúp quý khách ngay lập tức hòa mình cùng văn hóa địa phương. 145 phòng ở Almanity Hoi An Wellness Resort được xây dựng theo phong cách trang nhã thanh lịch nằm dọc theo hồ bơi được thiết kế độc đáo với công nghệ lọc nước bằng muối khoáng an toàn cho sức khỏe.

14

Almanity Hoi An Resort & Spa là thiên đường khách sạn Hội An đích thực cho những du khách muốn nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng sau những bộn bề thường nhật. Tại nơi đây, một hành trình chấn hung sức khỏe, hồi phục tâm, thân, trí thực sự bắt đầu. Được đầu tư công phu làm điểm nhấn cho resort, My Chi Spa là một trong những khu spa lớn nhất Việt Nam, với 40 phòng trị liệu chất lượng cao, dịch vụ xông hơi, beauty salon và các lớp yoga, thái cực quyền phù hợp cấp độ, tất cả đều bao gồm trong giá phòng.

5

6

3. Lasenta Boutique Hội An

Giá ưu đãi chỉ từ 1.460.000 đồng/ đêm

Lasenta Boutique Hội An nằm trong trung tâm của Cẩm Châu. Khách sạn gồm có 73 phòng. Khách sạn Hội An đảm bảo cho kì nghỉ của bạn ở phố cổ Hội An tọa lạc ở vùng đất yên bình của phố cổ, nhìn ra ruộng lúa xanh tươi trải dài xuống dòng sông và hướng tầm nhìn ra vùng làng quê bên bờ sông cửa Đại.

Nằm trong lòng phố cổ Hội An, nhưng Lasenta lại có khuôn viên cực đẹp cùng điểm nhấn hút hồn khách du lịch là hồ bơi vô cực trên cao trong vắt view thẳng ra ruộng lúa mênh mông, bát ngát ngay trước mắt.

2122

4. Hội An Silk Marina Resort & Spa

Giá ưu đãi chỉ từ 1.370.000 đồng/ đêm

Tọa lạc bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng, Hội An Silk Marina Resort & Spa có vị trí thuận lợi gần trung tâm khu phố cổ nổi tiếng, cách biển Cửa Đại khoảng 5 km và 30 km để đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Resort Hội An này mang phong cách đậm nét truyền thống Việt Nam, 101 phòng ngủ với nhiều hạng phòng khác nhau cùng với các biệt thự và căn hộ sang trọng được bài trí nội thất khéo léo, hài hòa và gam màu trang nhã tạo nên một không gian vô cùng tinh tế và ấm cúng.

5. Khách sạn ÊMM Hội An

Giá ưu đãi chỉ từ 1.150.000 đồng/ đêm

Được thiết kế theo lối kiến trúc pha lẫn giữa Pháp và Việt, Êmm Hội An cũng là một trong những khách sạn Hội An nổi bật giữa lòng phố cổ với hai màu sắc chủ đạo vàng và xanh lá trên nền trắng. Đặc biệt khách sạn này có khuôn viên lớn với cây xanh được trồng khắp nơi và bể bơi rộng nên không gian rất thoáng đãng.

Về phòng ốc, Êmm có 92 phòng, các phòng đều đầy đủ tiện nghi và có điểm nhấn bắt mắt từ tông màu xanh. Thêm vào đó trong khách sạn đều có tầm nhìn ra hồ bơi, khu vườn xanh mát hay con đường nhộn nhịp của phố cổ.

6. Khách sạn Lantana Hoi An Boutique & Spa

Giá ưu đãi chỉ từ 1.035.000 đồng/ đêm

Lantana Riverside Hoi An Boutique Hotel & Spa nằm trong bán kính 1 km từ Hội quán Hải Nam và 1,1 km từ Hội quán Phúc Kiến. Bảo tàng lịch sử Hội An cách khách sạn 1,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 24 km.

Khách sạn Hội An Lantana gồm 33 khu phòng, có hồ bơi trong nhà và cung cấp chỗ ở hiện đại, trang nhã với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ tòa nhà.

7. Hội An Riverside Resort & Spa

Giá ưu đãi chỉ từ 990.000 đồng/ đêm

Hội An Riverside Resort & Spa có 63 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, ban công riêng, tivi truyền hình cáp, tủ quần áo, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể thư giãn với hồ bơi ngoài trời, spa, massage, phòng thể dục. Bên cạnh đó, nhà hàng Song Do phục vụ ẩm thực Việt Nam và các món ăn quốc tế với tầm nhìn ra sông nước.

8. Hội An Waterway Resort

Giá ưu đãi chỉ từ 990.000 đồng/ đêm

Hội An Waterway Resort tọa lạc tại phường Cẩm Châu thuộc thành phố Hội An. Resort có trung tâm spa và lối đi ra bãi biển riêng. Tất cả chỗ nghỉ tại resort đều được trang bị tiện nghi. Một số chỗ nghỉ gồm khu vực tiếp khách để tạo sự thuận tiện cho khách.

Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động ở khu vực xung quanh, bao gồm cả đi xe đạp và đi bộ đường dài. Resort cũng cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Cẩm Châu là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích bãi biển, mua sắm và thư giãn.

9. Le Pavillon Hoi An Luxury Resort & Spa

Giá ưu đãi chỉ từ 970.000 đồng/ đêm

Le Pavillon Hoi An Luxury Resort & Spa tọa lạc tại một nhánh của rừng dừa Bảy Mẫu, chỉ cách Phố cổ Hội An khoảng 1.5 km, cách bãi biển An Bàng khoảng 6km, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 30 km.

Le Pavillion Hoi An Luxury Resort & Spa được thiết kế với 84 phòng tiện nghi và sang trọng sẽ mang đến Quý khách hàng một kỳ nghỉ thoải mái nhất.