The Grand Ho Tram – Nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp VIP

The Grand Ho Tram được xem là khu phức hợp nghỉ dưỡng lớn bậc nhất hiện nay tại địa danh du lịch Vũng Tàu.

760

The Grand Ho Tram được xem là khu phức hợp nghỉ dưỡng lớn bậc nhất hiện nay tại địa danh du lịch Vũng Tàu. Không kể đến hệ thống phòng nghỉ sang trọng, The Grand Ho Tram Strip còn tạo cảm hứng về 1 sân chơi “gia đình” với đầy đủ các dịch vụ từ casino, sân golf đến trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, sân khấu ca nhạc… với sức chứa khủng.

Xem thêm:

The Grand Ho Tram

Những ai yêu thích không gian thơ mộng, hoang sơ của Hồ Tràm và 1 lần được đặt chân đến The Grand chắc chắn không khỏi hài lòng bởi sự chuyên nghiệp, chu đáo từ cảnh quan đến cung cách phục vụ.

Là resort 5 sao sang chảnh bậc nhất hiện nay, The Grand Ho Tram Strip tự hào mang đến du khách nghỉ dưỡng hệ thống 541 phòng nghỉ hiện đại, bài trí theo kiến trúc chuẩn 5 sao quốc tế. Các phòng nghỉ đều có hướng view phù hợp với nhu cầu như hướng đồi, huớng biển hay hướng sân golf.

Nội thất của phòng nghỉ đề cao sự tối giản, chú trọng đến sự sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng để du khách cảm nhận không gian nghỉ dưỡng của resort như đang tận hưởng các dịch vụ tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Trải dài trên diện tích 400 ha và dọc theo 2km của đường bờ biển Hồ Tràm, The Grand còn cho bạn những giây phút trở về với tâm hồn của biển, với những gì tĩnh lặng, nguyên sơ của gió, cát, nắng vàng khi được dạo chơi, hóng không khí biển.

Đến với khu ẩm thực của chuỗi nhà hàng cao cấp tại The Grand, du khách không khỏi trầm trồ với thực đơn Á – Âu bên cạnh bàn tiệc sôi động do các DJ chuyên nghiệp trình diễn cạnh hồ bơi…

Vui chơi và tạo cho du khách bầu không gian thoải mái nhất chính là tiêu chí hàng đầu mà The Grand muốn mang đến cho khách hàng. Vì vậy, không lấy làm ngạc nhiên khi The Grand cung cấp một “Sân chơi” khủng như: Khu trò chơi điện tử, the grand cinema, tour du kịch khám phá núi Minh Đạm, khu mua sắm Central Park…

Và còn vô số những tiện ích cao cấp khác đang đợi bạn trải nghiệm đấy. Đến ngay The Grand Hồ Tràm – tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đáng tầm đẳng cấp VIP với giá tốt từ Chudu24.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.