Top 7 resort Mũi Né đáng “đồng tiền bát gạo” để checkin 2018

7997

Resort Mui Ne đáng check in nhất 2018, cùng Chudu24 khám phá nhanh top 7 resort cực sang chảnh bên cạnh vô vàn giá dat phong khach san cực tốt. Book ngay!

1/ The Cliff resort

Ngay từ tên gọi, The Cliff resort cho người ta hình dung về vách đá bên cạnh đại dương, ngày đêm được “vỗ về” bởi sóng biển. Vị thế của The Cliff resort chính là như vậy, khu nghỉ dưỡng nằm nghiêng theo vị trí vách đá, từ đó trải dọc dài xuống bờ đại dương.

Resort Mui Ne

Không chỉ sở hữu vị thế đắt đỏ bậc nhất Mũi Né, The Cliff còn được xem là nơi nghỉ dưỡng đáng để hưởng thụ vì những tiện ích đẳng cấp sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp mà khó nơi nào bì được.

Các hạng phòng nghỉ đến dạng villa gia đình đều trang bị nội thất đạt tiêu chuẩn. Chiếc giường êm ái, tường phủ gam màu tươi mát, khu sinh hoạt rộng rãi, khu bếp tiện nghi… chẳng có gì để bạn phàn nàn về chốn nghỉ dưỡng này nữa rồi.

The Cliff còn nổi tiếng với view biển thần thánh. Mọi ngõ ngách, mọi nơi dừng chân tại The Cliff dù là nhà hàng, Spa hay khu hồ bơi cực rộng thì đều để bạn thỏa sức chụp choẹt check-in.

2/ Princess d’Annam Resort & Spa

Giá từ 2.980.000 đồng/ đêm

Nằm ngay biển Mũi Né với vị thế thuận lợi nhìn ra view Hải Đăng Kê Gà tuyệt đẹp, sẽ không ngoa khi nói rằng Princess d’Annam Resort & Spa là lựa chọn hàng đầu bạn nên cân nhắc.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu lối kiến trúc Á Đông đậm chất văn hóa truyền thống. Thêm vào đó là những tinh tế trong lối phối hòa cảnh trí theo kiểu Pháp cổ điển. Từ đó càng làm tăng lên vẻ quyến rũ và xinh đẹp của “cô công chúa” biển xứ Mũi Né này.

Với tổng diện tích trên 45ha, cung cấp 36 phòng và 18 villa hạng sang, Princess d’Annam không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn để bạn thoải mái tận hưởng cảnh biển với view có 1 – 0 -2 ngay mặt tiền.

3/ Mui Ne Bay resort

Giá từ 1.720.000 đồng/ đêm

Hàng dừa tỏa bóng, cây xanh cỏ lạ tỏa khắp mọi nẻo đường mang hương thơm mới lạ và phong cảnh hữu tình cho Mui Ne Bay resort.

Phong cách kiến trúc mang màu nhiệt đới biển kèm theo là những bức tượng được phù điêu theo nghệ thuật ChamPa tạo mảng màu rất riêng, mang cảm hứng nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách nghỉ dưỡng tại Mũi Né nói riêng và khách du lịch biển nói chung.

Những giờ ngả lưng thư giãn dọc hồ bơi trước biển rồi lặn ngắm cảnh sóng vỗ, tiếng nô đùa trên cát cũng là trải nghiệm khó quên.

Từ các khu phòng nghỉ, dạo bước đến nhà hàng Hoa Sứ là bạn lại tiếp tục tận hưởng không gian ẩm thực biển cực ngon miệng.

4/ Anantara Resort & Spa

Giá từ 3.370.000 đồng/ đêm

Cùng người thương viết nên câu chuyện tình lãng mạn hay bên cạnh người thân sống lại những giây phút ấm áp, hạnh phúc tại Anantara resort là điều bạn nên cân nhắc cho chuyến du lịch sắp đến. Bởi Anantara là 1 trong những khách sạn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam đồng thời sở hữu không gian siêu lãng mạn và hơn hết luôn có các gói honey moon phục vụ cặp đôi nghỉ dưỡng.

Không gian yên tĩnh tại các khu phòng bài trí sắc màu trẻ trung tạo nên sự khác biệt mang điểm nhấn. Tại nơi nghỉ, Anantara Mũi Né còn bố trí phòng tắm đôi bằng đá hay hồ bơi riêng vô cùng sang trọng.

Ngoài ra, khi đến đây bạn cùng đừng bỏ lỡ các trò chơi thể thao dưới nước sôi động được tổ chức hàng ngày phục vụ du khách.

5/ Hệ thống nghỉ dưỡng của Sea Links Beach

Giá từ 2.750.000 đồng/ đêm/ villa

Là tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất hiện nay tại Mũi Né, Phan Thiết, Seac Links phục vụ du khách những tiện ích nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện tại tại khu vực Mũi Né, Sea Links cung cấp dạng hotel và villa thành 2 dạng riêng biệt nhưng đều nằm trong 1 khu quản lý. Hoàn toàn không mất thời gian di chuyển.

Ngoài ra, Sealinks còn nổi tiếng với hầm rượu vang lớn bậc nhất cả nước và hiện kết hợp với khu dã ngoại để mang đến du khách nhiều lựa chọn, đa dạng và tốt nhất.

6/ Khách sạn Mường Thanh Mũi Né

Giá từ 990.000 đồng/ đêm

Thương hiệu nghỉ dưỡng Mường Thanh có lẽ không còn xa lạ đối với du khách. Riêng tại khu vực Mũi Né, Mường Thanh chuyển tải thông điệp nghỉ dưỡng biển hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên hiền hòa, trong xanh của Mũi Né tạo nên sức hút khó cưỡng.

Hồ bơi dạng vỏ ốc có tầm nhìn vô cực trông ra đại dương, chỉ cần vài bước chân từ đây là bạn đã có thể cảm nhận “hơi thở” của biển. Tinh khôi và vẹn nguyên nhất.

156 phòng nghỉ của Mường Thanh Mũi Né đều sở hữu phong cách sang trọng trong gam màu lạnh, có thể tạo lẫn cảm giác thanh lịch và nhã nhặn.

7/ The Sailing Bay Beach Resort

Giá từ 1.220.000 đồng/ đêm

Mang hình dạng cánh buồm độc đáo như đang vươn mình ra biển, The Sailing Bay sẽ là lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời với những ai muốn hít thở không khí Mũi Né và sống những ngày thật tự nhiên, gần gũi với đại dương.

The Sailing Bay gồm 192 phòng, trong đó có đến 164 phòng hướng biển. Phong cách nội thất theo kiến trúc châu Âu nguy nga.

Với tổng diện tích trên 7ha, các khu phòng nghỉ tạo lối quây vòng, ôm lấy hồ bơi ở mặt trước vô cùng độc đáo.

Đây có thể xem là hồ bơi lớn nhất khu vực Mũi Né và hệ thống luôn được thay và xử lý mỗi ngày.

Dịch vụ spa phục vụ đầy đủ các thể loại như massage đá nóng, massage 4 tay, tắm thảo dược, trái cây, bùn khoáng… Hệ thống phòng tập đa năng tiện nghi.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi từ Chudu24.