7 resort/ khách sạn Phan Thiết gây bão với giá tốt lễ 30/4-1/5

1492

Khách sạn Phan Thiết nếu đang nằm trong kế hoạch du lịch 30/4 1/5 của gia đình bạn thì hãy nhanh tay dat phong khach san với giá tốt từ Chudu24.

1/ The Cliff Resort & Residences

Giá từ 3.250.000 đồng/ đêm

Nghỉ dưỡng ở Mũi Né – Phan Thiết thì đặt phòng liền ở The Cliff resort. Khu nghỉ dưỡng sang chảnh tọa lạc ngay lối đi vào Mũi Né, nằm dọc theo triền đá trải dài ra biển. Tầm nhìn cực đã, ngay tại phòng nghỉ, du khách có thể thỏa sức selfie và hóng gió biển.

Khách sạn Phan Thiết

Phía trước lối đi vào là khu hồ bơi chung rộng, bạn có thể ngả mình thư giãn trên hàng ghế tắm nắng, sau đó dạo mát trên bãi cát tinh khôi ven biển, thỏa sức giải trí với vô vàn trò chơi dưới nước hấp dẫn.

2/ Mui Ne Bay Resort 

Giá từ 2.200.000 đồng/ đêm

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Muine Bay resort – nơi cho bạn không gian cực mới lạ, độc đáo của kiến trúc Champa cổ đầy huyền bí và quyến rũ.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ hạng sang, resort còn cung cấp nhà hàng Á – Âu trứ danh để vị giác của bạn được tận hưởng những món ngon xứ biển tại địa phương hay thực đơn quốc tế cực ngon miệng.

3/ Allezboo Beach Resort and Spa

Giá từ 2.750.000 đồng/ đêm

Tựa như lâu đài cổ kính e ấp bên đại dương xanh, Allezboo cho bạn không gian kết hợp nhẹ nhàng tinh tế giữa chút quyến rũ của phong cách Pháp lãng mạn và sự hoang dã của kiểu dáng bungalow tại hòn đảo nhiệt đới thiên đường Bali.

Đến đây, bạn sẽ thích thú với dạng phòng nghỉ mái tranh, chơi đùa thỏa thích bên đại dương xanh và trải nghiệm các dịch vụ tiện ích cực hấp dẫn như Spa, nhà hàng ẩm thực…

4/ Bamboo Village Resort

Giá từ 2.630.000 đồng/ đêm

Được bao bọc xung quanh bởi khu vườn xanh tươi, Bamboo Village tựa cô nàng thôn nữ dịu dàng với nét đẹp trong trẻo, tinh khôi và quyến rũ.

Với lợi thế nằm sát biển đi kèm phong cách nghỉ dưỡng dạng nhà vườn nên đây được xem là điểm đến lý tưởng cho gia đình hoặc cặp đôi muốn tìm kiếm không gian ấm cúng, lãng mạn.

5/ Seahorse Resort

Giá từ 2.590.000 đồng/ đêm

Seahorse tọa lạc ở trung tâm Mũi Né với diện tích hơn 25.000m2. Khu nghỉ dưỡng sở hữu khoảng 36 bungalow và 116 phòng khách sạn. Tất cả đều được bài trí theo phong cách nhà cổ hài hòa và tạo không gian mở với thiên nhiên.

Chỉ cách vài bước chân từ phòng khách sạn, bạn có thể thư giãn tại hồ bơi chung cực lớn, chuỗi nhà hàng cung cấp thực đơn quốc tế hay các dịch vụ tour, cho thuê xe Jeep thử thách với các cung đường xứ biển.

6/ Sunny Beach Resort

Giá từ 1.920.000 đồng/ đêm

Resort ngập nắng xứ biển Sunny Beach là nơi để bạn thỏa sức “vẫy vùng” nơi đại dương Phan Thiết. Với mức giá phải chăng, tiện nghi nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao, thêm vào tiện ích hấp dẫn như hồ bơi, bar, spa, đưa đón sân bay… càng làm du khách hứng thú và lựa chọn resort làm điểm dừng chân.

Khu nhà hàng Sunrise phục vụ ăn uống hàng ngày. Bạn có thể tìm đến quầy Bar Sunrise để nhâm nhi ly coctail và ngắm nhìn cảnh biển trong không gian thơ mộng ở Sunny Beach.

7/ Swiss Village Resort & Spa

Giá từ 1.530.000 đồng/ đêm

Swiss Village Resort & Spa – Làng Thụy Sĩ nơi xứ biển Việt Nam. Resort cung cấp đa dạng hạng phòng với ban công riêng có thể ngắm toàn cảnh đại dương tuyệt đẹp.

Resort sở hữu hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục cùng nhiều tiện nghi hấp dẫn khác. Từ resort, du khách chỉ cần di chuyển khoảng 15 phút là có thể đến chợ Hàm Tiến hay Câu lạc bộ lướt ván diều và lướt sóng Surfpoint.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.