Xuất ngoại 5 điểm đến trong tháng Tư có vé khứ hồi giá rẻ

Với 4 triệu đồng vé khứ hồi, bạn vẫn có thể du lịch nước ngoài, nhất là lại đi vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Dưới đây là danh sách 5 điểm đến hút khách.

311

Du lịch 30/4 1/5 nếu ngại sự đông đúc của những điểm đến trong nước bạn có thể xuất ngoại du lịch Thái Lan, du lịch Đài Loan hay đến Campuchia, Malaysia hoặc Singapore để trải nghiệm nếp sống, văn hóa và ẩm thực mà không phải lo cảnh bon chen, xô bồ.

Bangkok, Thái Lan

Bangkok, Thái Lan, luôn là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là trong dịp lễ 30/4 – 1/5 khi trùng với lễ hội Songkran của Thái Lan. Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi với những khu phức hợp shopping tại Thái Lan thì bạn có thể ghé thăm những quán cà phê hay bảo tàng tuyệt đẹp tại Bangkok.

Ảnh: Internet

Đài Loan – Trung Quốc

Sau Thái Lan, Đài Loan là điểm đến mới nổi trong những năm gần đây, và chỉ cách Việt Nam khoảng 2 tiếng đồng hồ bay. Tới Đài Loan, bạn có thể ghé những khu chợ đêm thưởng thức ẩm thực hoặc thong thả thưởng trà tại Cửu Phần.

Ảnh: Internet

Siem Reap – Campuchia

Khám phá một trong những kỳ quan tuyệt vời của Đông Nam Á – khu đền Angkor Wat – một trong bốn kỳ quan của thiên nhiên thế giới. Hãy thức dậy vào sáng sớm để đón ánh bình minh tại những ngôi đền như trong bộ phim Indiana Jones.

Ảnh: Internet

Penang – Malaysia

Được mệnh danh là một trong những thành phố đáng ghé thăm nhất do tạp chí Lonely Planet bình chọn. Đến Penang, bạn có thể khám phá cả một khu nghệ thuật đường phố. Hầu hết các bức tường được phù phép bằng nghệ thuật Graffiti 3D với sáng tạo vô cùng kinh ngạc. Ngoài ra bạn có thể ghé một thiên đường ẩm thực mang đậm chất Malaysia tại đây.

Ảnh: Internet

Singapore

Singapore – nơi sự giao thoa của nhiều sắc tộc, luồng văn hoá va chạm và hoà quyện trong lòng thành phố văn minh. Một đất nước không chỉ nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn mà còn nhiều nơi giải trí độc đáo đang chờ bạn khám phá.

Ảnh: Internet