“Say quên lối về” cánh đồng hoa tím ngắt cả một góc trời như nước Pháp tại Đà Lạt

Đừng lạc mãi ở cánh đồng Cẩm Tú Cầu, Hoa Hướng Dương hay cả Hoa Ban tháng 3, mà hãy lạc vào cánh đồng hoa Lavender tím ngắt lớn nhất Đà Lạt này thử xem. Bạn sẽ có cả ngàn tấm "sống ảo" cực deep, lung linh chẳng kém.

479

Mặc dù đã qua mùa Cẩm Tú Cầu, Hoa Hướng Dương hay Dã Quỳ, nhưng du lịch Đà Lạt vẫn còn thơ mộng và thu hút đông đảo bạn trẻ đến cơ đấy. Mùa này, không chỉ có hoa Ban, còn có cả sắc tím ngập tràn những con đường trải dài của những bông Lavender của ngày chớm hè.

Lựa chọn đi Đà Lạt vào khoảng thời gian này bạn có thể tham khảo các khách sạn ở Đà Lạt đang có giá tốt tại Chudu24. Đặt phòng khách sạn qua hotline 1900 5454 40.

Ảnh:Hồ Thị Thuý Nhung

Ảnh:Nguyễn Thuỳ Vân

Ảnh:Cẩm Thuỷ
Ảnh:Mai Trí Thiện
Ảnh:tranhoangphuongha

Giữa màu trời trong xanh, nổi bần bật lên cái màu tím thơ mộng đến lạ. Liệu bạn có thể nào kìm mình trước vẻ đẹp ngọt ngào, xen lẫn chút đằm thắm vậy không. Mặc trời có nắng bạn cũng sẽ phải chạy ra ngoài, chưng diện bộ quần áo đẹp nhất để “sống ảo” chứ chẳng vừa.

Ảnh:Cẩm Thuỷ
Ảnh:Mai Trí Thiện
Ảnh:Mai Trí Thiện
Ảnh:Mộc Miên

Ở góc nào, ở khu vực nào trên cánh đồng, bạn cũng sẽ tìm ra được những phân cảnh rực rỡ để tạo nên cho mình một câu chuyện album ảnh khác biệt. Mơ mộng hay lãng mạn đó là chuyện dễ dàng.

Ảnh: Đà Lạt Quê Tôi
Ảnh: Đà Lạt Quê Tôi
Ảnh:Cẩm Thuỷ

*Hướng dẫn đường đi:

Không quá xa đối với bạn, không quá khó khi tìm đường. Bởi cánh đồng hoa này nằm sát đồi chè Cầu Đất, từ đồi chè bạn đi vào trong khoảng 1 km nữa là tới nơi rồi.

Ảnh:Huỳnh Trân

*Lưu ý: Hiện tại, cánh đồng chỉ mở cửa cho vào tham quan từ thứ 5 đến chủ nhật. Nếu đi vào những ngày khác bạn cũng có thể check-in từ bên ngoài. Dự kiến, cánh đồng hoa lavender sẽ mở rộng ngày tham quan.


Xem thêm: Ana Mandara Đà Lạt | Trọn gói Hè 02 đêm Phòng + Vé máy bay chỉ từ 2.750.000 vnd