Mùa hè này, nhất định phải trốn cả thế giới đến “thả dáng” giữa bãi biển du mục đẹp “bá cháy” này

Mùa hè năm nay, bạn đã "set kèo" cùng nhóm bạn thân của mình đi đâu chưa? Nếu chưa thì hãy cùng nhau trốn cả thế giới đến bãi biển du mục đẹp bá cháy - Khu Du lịch sinh thái Sao Biển ở Cam Ranh nhé!

256

Hè này du lịch Nha Trang thôi nào, đến với Sao Biển là một Khu du lịch sinh thái tại Thôn Bình Lập, xã Cam Lập, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, cách Nha Trang khoảng 90 km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30 km, đi Nha Trang mà không đến đây là tiếc hùi hụi nhé. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng với lợi thế lưng dựa núi, mặt hướng biển, đặc biệt sở hữu một bãi biển hoàn toàn riêng tư, biệt lập, được ôm trọn bởi 2 dãy núi đá cao quanh năm được phủ một màu xanh mát, Sao Biển sẽ cho bạn những trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn tách biệt với cuộc sống đô thị, hoàn toàn còn hoang sơ.

Có nhiều cách để đi Nha Trang và di chuyển tới Sao Biển như đi tàu, xe khách, xe máy. Nếu bạn tự lái xe Sao Biển – Bình Lập đã có đường bộ vào thẳng nên sẽ tiết kiệm được kha khá tiền tàu. Có hai đường đi vào Bình Lập:

– Từ trung tâm thành phố Cam Ranh về hướng nam theo quốc lộ 1 A – đi hết TP cam Ranh, qua trạm thu phí Cam Thịnh Đông, qua công ty Yến Sáo Khánh hòa khoảng 1km đến cầu Mỹ Thanh có đường rẽ trái hướng đi Bình Tiên Vĩnh Hy, đi khoảng 6km thấy một ngã ba với con dốc cao bền tay trái theo hướng lên núi là đi vào Bình Lập.

– Hướng từ Sài Gòn (hoặc từ Phan Rang vào) đi Nha Trang qua tuyến Quốc Lộ 1A hướng SG – Nha Trang , vừa qua trạm thu phí Phan Rang, có 1 ngã ba quẹo phái hướng đi Vĩnh Hy, đi thẳng hoài qua Vĩnh Hy qua Bình Hưng, qua Bình Tiên, qua cầu nướt ngọt và xuống dốc, thấy ngã ba tay phải, quẹo phải theo con dốc cao này đi 6km – qua cái cổng làng văn hóa Bình Lập, quẹo trái là vào Sao Biển đường đi rất đẹp.

Nhà gỗ trong hang ở Sao Biển chỉ có một căn duy nhất, vật liệu hoàn toàn bằng gỗ và lá tranh. Nhà có một gác xép nhỏ phía trên với cửa sổ thiết kế mở nhìn thẳng ra biển vô cùng mát mẻ. Nhà gỗ hoàn toàn hứng gió tự nhiên cả ngày đêm, nhưng vẫn có máy lạnh để các bạn thoải mái với những ngày đứng gió nhé. Hay Sao Biển còn có Nhà hang đá, nhà tổ chim,… cho bạn lựa chọn đó! Đi Nha Trang mà ghé Sao Biển là thích mê luôn nhé.

Các bạn có yêu thích con đường lồng đèn đầy màu sắc ngọt ngào này của Sao Biển không? Có dịp các bạn đi Nha Trang, Bình Lập chơi ghé qua Sao Biển tranh thủ chụp ảnh làm kỷ niệm nhé, trước khi Sao Biển sẽ thay đổi toàn bộ concept này bằng hơn 1000 chiếc chong chóng xinh đẹp, xoay tít trong gió, mang đầy ký ức tuổi thơ để đón chào những ngày hè sôi động năm nay.

Đừng quên check-in võng thủy cung, xích đu trên biển, vách đá có hình thù kì lạ, những chú hạc đỏ nổi bật trên nền biển xanh,… nhé! Sao Biển sẽ “chắp cánh” giúp bạn cho ra đời cả một album ảnh “sống ảo” luôn, đi Nha Trang về là update cả “rổ hình” lung linh rồi nhé.