Mách bạn 4 khách sạn sang chảnh bậc nhất khi đi Huế

Cùng Chuduinfo đi Huế nghỉ dưỡng tại top 4 khách sạn, resort hạng sang ngay trong mùa hè này. Với 4 địa điểm nghỉ ngơi sang trọng này chắc chắn chuyến du lịch Huế của bạn sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết.

304

Đi Huế không kén thời điểm như các địa điểm khác, nơi đây luôn nhẹ nhàng và dường như chưa từng xảy ra tình trạng quá tải cho dù là mùa cao điểm. Du lịch Huế chính là một thước phim lịch sử sống động, thu hút du khách trong và ngoài nước. Để chuyến đi Huế của bạn trọn vẹn hơn, Chuduinfo sẽ bật mí ngay top 4 khách sạn sang trọng giá tốt dành riêng cho khách hàng của Chudu24 trong mùa hè này.

1. Angsana Lăng Cô Resort:

May mắn sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp của miền Trung Việt Nam, Angsana Lăng Cô Resort là một nơi ẩn náu hiện đại nằm trong một vịnh lưỡi liềm độc đáo được bao bọc bởi bãi biển dài, rừng nhiệt đới cùng những dãy núi hùng vĩ. Đặc biệt, nơi đây nằm trên con đường dẫn đến 3 di sản văn hóa Thế Giới được UNESCO công nhận: Đại Nội Kinh Thành Huế, Phố Cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn.

Đi Huế
Nguồn: Angsana Lăng Cô Resort
Nguồn: Angsana Lăng Cô Resort

Tổng cộng 229 phòng, hơn 100 phòng được trang bị hồ bơi riêng, resort lấy cảm hứng từ di sản văn hóa phong phú của Việt Nam, nơi các giá trị thẩm mỹ truyền thống Việt Nam được kết hợp đầy tính nghệ thuật cùng các tòa nhà mang phong cách hiện đại với nội thất sang trọng. Đặc biệt, tại đây còn sở hữu một trong những hồ bơi dài nhất khu vực Đông Nam Á nằm sát biển chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách.

Nguồn: sưu tầm

Ngoài ra, nơi đây còn có 4 phòng họp lớn, nhà hàng Moomba với “view” biển cực kì lãng mạn và nhà hàng The Rice Bar & Bowl nổi tiếng với ẩm thực Đông Nam Á, Spa Angsana, phòng tập gym và yoga hiện đại.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: Angsana Lăng Cô Resort
Nguồn: Angsana Lăng Cô Resort

2. Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa:

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa tọa lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp, với những làng chài xung quanh và một hệ thống đầm phá và 400m bờ biển nơi đây mang một ý nghĩa không gian của sự thư thái.

Nguồn: Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa
Nguồn: Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa

Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa có 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự hướng biển có bể bơi riêng. Đến với nơi đây, du khách đi Huế sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển. Khu nghỉ mát có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Và có cả bể bơi lớn nhất Huế, phòng trị liệu Spa, phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình…

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

3. Khách sạn Indochine Palace Huế:

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Khách sạn Indochine Palace Huế cung cấp 222 phòng được trang bị các tiện nghi, hồ bơi ngoài trời, hộp đêm. Các phòng nghỉ tại đây mở ra ban công với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, hồ nước hoặc hồ bơi và có lò sưởi.

Nguồn: Khách sạn Indochine Palace Huế
Nguồn: Khách sạn Indochine Palace Huế

Du khách đi Huế có thể chọn thưởng thức các món ăn cao cấp tại nhà hàng La Brasserie hay các món ăn thông thường ở quán Le Petit Café. Quán Au Rendezvous & Le Bar có ban nhạc sống và Le Bar có danh sách rượu vang quốc tế, ngoài ra du khách còn có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ và đồ uống bên hồ bơi tại nhà hàng Les Bains.

Nguồn: Khách sạn Indochine Palace Huế
Nguồn: sưu tầm

4. Khách sạn Century Riverside Huế:

Khách sạn Century Riverside Huế tọa lạc cạnh cầu Tràng tiền và bên dòng sông Hương thơ mộng xung quanh là những vườn cây trái, tràn đầy hoa và thảm cỏ xanh như một khu resort. Khách sạn có tổng số 135 phòng ngủ được trang bị sàn gỗ bóng, bày trí trang nhã và hiện đại, thanh lịch, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp Suite.
Nguồn: Khách sạn Century Riverside Huế
Các phòng nghỉ trang nhã ở đây mang chủ đề Việt Nam và có ban công, máy lạnh cũng như quạt máy, đi kèm minibar và máy pha trà/cà phê. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc chơi tennis, spa. Ẩm thực châu Á, Việt Nam và phương Tây được phục vụ tại các nhà hàng Terrace Restaurant và Riverside Restaurant.
Nguồn: Khách sạn Century Riverside Huế
Nguồn: Khách sạn Century Riverside Huế
Nguồn: sưu tầm

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: