Giá chuẩn villa hè 2018 tại Novotel Phú Quốc

Giá ưu đãi hè cực chuẩn cho hạng villa tại Novotel Phú Quốc.

2344

Novotel Phú Quốc nếu chưa nằm trong kế hoạch du lịch hè 2018 của gia đình bạn thì hãy cân nhắc nhanh vì giá ưu đãi cho hạng villa gia đình tại resort Phu Quoc này chưa bao giờ hấp dẫn và tiết kiệm đến thế.

Novotel Phú Quốc

Chưa kể đến những Flash Sale thường xuyên tung ra hấp dẫn khách hàng, Novotel Phú Quốc còn là lựa chọn hàng đầu vì các dịch vụ tiện nghi như tổ chức đưa đón sân bay, thuận tiện di chuyển đến thị trấn Dương Đông hay các địa điểm tham quan khác, sở hữu view biển tuyệt đẹp…

Từ khi đi vào hoạt động, resort Phú Quốc 5 sao này nhận được đón nhận tích cực từ khách hàng vì dịch vụ chuyên nghiệp và phong cách phục vụ chu đáo của nhân viên.

Hạng phòng nghỉ ở Novotel Phú Quốc trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi. Riêng đối với hạng villa, khách hàng đảm bảo có được khoảng không gian riêng tư từ khu vực hành hàng, hồ bơi riêng, khu sinh hoạt chung rộng rãi, thỏa sức để gia đình bạn nghỉ dưỡng thoải mái, sang chảnh.

Hệ thống 96 căn biệt thự với các hạng 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ tọa lạc theo từng khuôn viên riêng biệt hoàn toàn tạo cảm giác riêng tư, gần gũi.

Sở hữu vị thế độc đáo, theo thế trải dài ra biển, khu hồ bơi chung là nơi lý tưởng để thư giãn tắm biển cùng view hướng đại dương đẹp ngất ngây.

Từ các căn villa, bạn chỉ cần di chuyển ít phút là đến hệ thống nhà hàng đẳng cấp với đa dạng thực đơn từ Á sang Âu hoặc đặc sản địa phương vô cùng hấp dẫn.

Novotel Phú Quốc bắt đầu tung ưu đãi hè cho hạng villa 3 – 4 phòng ngủ. Vì giá ưu đãi rất tốt nên không hiển thị online. Khách hàng có nhu cầu đặt villa ưu đãi vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận báo giá.

Xem thêm: