Tháng 4 này, “Truy kích” giá nóng từ resort Phú Quốc mệnh danh siêu phẩm chẳng kém ở Maldives

Resort Phú Quốc - Premier Village Phú Quốc được mong chờ nhất 2018 đã có tin khai trương dự kiến nhận khách vào 1/4 này.

1447

Resort Phú Quốc – Premier Village Phú Quốc được mong chờ nhất 2018 đã có tin khai trương dự kiến nhận khách vào 1/4 này. Đây có thể xem là siêu phẩm nghỉ dưỡng được quan tâm đặc biệt nửa đầu 2018 và là “con cưng” được Tập đoàn Sun Group dốc hết tâm huyết để cho ra đời mang tính tầm cỡ quốc tế, vượt dấu ấn thời gian tại địa danh du lịch Phú Quốc.

Xem thêm:

Resort Phú Quốc

Premier Village Phú Quốc thừa hưởng được mọi nét đẹp hoang sơ của Đảo Ngọc. Tọa lạc tại mũi Ông Đội – dãy đất cho bạn view nhìn hoàng hôn cực đẹp nối liền giữa vịnh biển Thái Lan và biển Đông. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng toàn cảnh thiên nhiên với nắng vàng, cát trắng và màu nước xanh biếc cùng thảm thực vật san hô phong phú khó nơi đâu sánh bì.

“Xa xỉ” – “thượng lưu” vốn là những tính từ để chỉ những chốn phù hoa tại cái nôi nghỉ dưỡng ở Bali hay Maldives. Tuy nhiên, kể từ tháng 4 này, du khách Việt Nam hoàn toàn có thể trải nghiệm sự sang chảnh, xa hoa này mà không cần phải di chuyển xa xôi vì tất cả đã có ngay tại Premier Village Phú Quốc.

Khu nghỉ dưỡng có quy mô 118 căn biệt thự trong tổng diện tích 73ha chia thành 4 hạng:

  • Biệt trự trên mặt biển cho du khách cảm nhận hương vị biển mọi lúc, mọi nơi.

  • Biệt thự triền đồi tạo ấn tượng với view ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng 1 vị trí.

  • Biệt thự hướng biển cho tầm nhìn khoáng đạt ra đại dương mênh mông và bãi cắng trắng mịn trải dài

  • Biệt thự trên ghềnh để du khách tận hưởng không gian biển khi ngắm nhìn từ trên cao

Sự đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng không chỉ dừng lại ở đó, bàn tay thanh thoát của đơn vị thiết kế MSymtems đã cho ra đời nhiều tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng với sức chứa khủng như:

  • Nhà hàng sở hữu đầu bếp danh tiếng với hệ thống thực đơn đa dạng. Sức chứa đến 1000 khách
  • Spa sang trọng sở hữu riêng 1 khu bể bơi ngay giữa thiên nhiên
  • Bể bơi tràn bờ nhiều độ cao dài hơn 300m với diện tích lên tới 8000m2 mặt nước, nối liền từ bờ biển phía đông tới bờ biển phía tây.

Với mong muốn mang đến khách nghỉ dưỡng những ngày nghỉ dưỡng hoàn hảo bên cạnh chiêm ngưỡng được toàn diện vẻ đẹp đặc trưng của Đảo Ngọc, Premier Village Phú Quốc tích hợp nhiều tiện ích trong cùng 1 khu nghỉ dưỡng. Tại các hạng biệt thự, du khách không chỉ vừa thưởng ngoạn được nét đẹp Phú Quốc ở mọi góc nhìn: từ trên cao, từ ngay mắt nước đến sát cạnh rừng núi… mà còn dễ dàng tham gia những tổ hợp vui chơi được tổ chức trong khuôn viên resort.

Premier Village Phú Quốc dự kiến khai trương vào 1/4/2018 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin vui lòng cập nhật thường xuyên để nhận ưu đãi và giá tốt. Hotline tư vấn đặt phòng: 1900 5454 40