Sol Beach Phú Quốc tung sale giá sốc quá đã

Sol Beach Phú Quốc tung giá đặt phòng hot nhất tháng 4, ưu đãi Voucher giá sốc chưa từng thấy.

1067

Sol Beach Phú Quốc có thể xem là cực phẩm nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất ở Đảo Ngọc. Resort Phu Quoc này không chỉ khiến du khách thích mê vì không gian độc đáo, sống ảo chuẩn không cần chỉnh mà còn thường xuyên tung ưu đãi đặt phòng với giá mịn mà khó có khách sạn Phú Quốc nào ưu đãi cho khách hàng nhiều đến thế.

Sol beach phú quốc

Phú Quốc vốn là thiên đường về cảnh sắc thiên nhiên nên không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại đây để vừa phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ ngơi của du khách vừa tạo nét phong phú, đa dạng đáp ứng sự phát triển không ngừng của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng hiện nay. Trong số đó, Sol Beach Phú Quốc ra đời như để đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Dịch vụ chuyên nghiệp, phong cách đặc trưng, nghỉ dưỡng 5 sao đúng chuẩn quốc tế và hơn hết có tầm nhìn biển tuyệt đẹp.

Mang phong cách miền biển nhiệt đới kết hợp với gam màu Vintage dịu dàng, thuần khiết, Sol Beach House Phú Quốc như “ngôi nhà” nghỉ dưỡng an yên, bình dị cho bạn một nơi lý tưởng để lưu trú, xõa tan mọi mệt mỏi, áp lực từ công việc thường nhật.

@jenniferleha

Nguyên vật liệu theo kiểu truyền thống từ gỗ, mây tre… vừa thân thiện môi trường vừa tạo cảm giác gần gũi đích thực của chuyến nghỉ dưỡng như ở làng chài biển.

Từ ban công riêng của 284 phòng nghỉ, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh và phóng tầm nhìn ra biển để có nhiều trải nghiệm thú vị.

@hoa.chii
@myxuyen27295

Phía trước khu nghỉ dưỡng là hồ bơi chung cực chất. Tại đây có thể tha hồ ngả mình thư giãn rồi chụp choẹt vô vàn bức ảnh sống ảo.

Nhà hàng sang trọng với đa dạng phong cách phục vụ như buffet, tiệc đứng, tiệc ngoài trời trong không gian hướng biển lãng mạn, thơ mộng.

Bar cực sôi động cùng các DJ trình diễn cực ngầu sẽ ra mắt các buổi biểu diễn đã mắt, thú vị chưa từng có. Cùng tham gia khi check in tại Sol Beach Phú Quốc nhé.

Sol Beach Phú Quốc đang có giá bán cực sốc cho khách hàng Chudu24. Vì giá ưu đãi rất tốt nên không hiển thị online. Khách hàng có nhu cầu đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận báo giá.

Xem thêm: