Giá sốc Combo 2 đêm + ăn + vui chơi phủ phê tại Vinpearl Phú Quốc

3664

Vinpearl Phú Quốc luôn có giá tốt cho khách hàng du lịch Phú Quốc. Hot nhất trong tháng 3 này phải kể tên combo giá tốt xuất sắc cho gói nghỉ dưỡng 2 đêm + ăn 3 bữa + vui chơi không giới hạn ở Vinpearl Land và Safari.

Xem thêm:

Vinpearl Phú Quốc

Trọn gói nghỉ dưỡng 2 đêm + ăn 3 bữa + vui chơi Vinpearl Land & Safari giá chỉ từ 4.300.000 vnđ/ 1 người (giá gốc 5.100.000 vnđ)

  • Nghỉ 2 đêm tại Vinpearl Phú Quốc resort & Golf
  • Miễn phí đưa đón sân bay
  • Ăn 3 bữa (sáng, trưa, tối)
  • Vui chơi tại VinpearlLand và Safari không giới hạn
  • Tặng nước trái cây khi nhận phòng
  • Đưa đón miễn phí từ Resort đến Vinpearl Land và Vinpearl Safari
  • Thuế và phí dịch vụ​

** Lưu ý: Thời gian áp dụng: từ 6/3 – 24/5/2018 

** Cách thức đặt phòng: khách hàng có thể liên hệ đặt phòng qua tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com


Thông tin về Vinpearl Phú Quốc resort & Golf

Là cơ sở nghỉ dưỡng thứ 2 của thương hiệu Vinpearl tại Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc resort & Golf là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích không gian sang trọng, tiện nghi và đặc biệt thích hợp cho các dạng nghỉ dưỡng gia đình khi kết hợp với các gói vui chơi tại Vinpearl Land và Safari.

Hạng phòng nghỉ ở Vinpearl Phú Quốc resort & Golf có diện tích rộng rãi từ 40m2 cho hạng Deluxe đến 80m2 cho hạng senior Suite. Nội thất bài trí sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo. Khách hàng cũng có thể lựa chọn view hướng vườn hoặc hướng biển tùy theo nhu cầu hoặc sở thích.

Với view hướng vườn, từ phòng nghỉ, chỉ cần vài bước chân ra khỏi cửa là bạn đã có thể tận hưởng không gian xanh mát. Với view hướng biển, tại ban công phòng nghỉ, bạn có thể ngắm trọn cảnh đẹp của biển Phú Quốc ở mọi góc nhìn.

Về thực đơn tại nhà hàng, Vinpearl chú trọng sự thoải mái và hài lòng ở khách hàng nên luôn tổ chức các tiệc buffet phục vụ ăn sáng hoặc 3 bữa tùy theo gói nghỉ dưỡng của du khách. Bạn có thể lựa chọn món ăn Việt Nam, món ăn theo phong cách châu Âu hoặc thỏa thích sử dụng món tráng miệng trong không gian sang trọng, ấm cúng.

Nếu 1 lần nghỉ dưỡng ở Vinpearl, bạn cũng đừng bỏ lỡ hàng loạt trò chơi hấp dẫn ở Vinpearl Land và Vinpearl Safari. Công viên vui chơi và vườn thú hàng đầu của Việt Nam đều quy tụ tại đây để mang đến bạn những giờ giải lao, thư giãn tuyệt vời nhất.