Đi Nha Trang chụp cháy máy với 4 quán cafe độc lạ này

Đi Nha Trang check in ngay top 4 quán cafe view đẹp độc đáo tha hồ sống ảo. Ngay bây giờ cùng Chuduinfo bỏ túi 4 quán cafe xinh đẹp này để chuyến du lịch Nha Trang của bạn thú vị hơn bao giờ hết nhé.

2399

Đi Nha Trang” luôn là cụm từ hot mỗi khi hè về bởi du lịch Nha Trang từ lâu đã thấm nhuần vào thói quen của du khách. Nha Trang xinh đẹp ngoài tự nhiên biển sẵn có, các khu resort, khách sạn từ sang trọng đến bình dân thì nay các địa điểm cafe với không gian độc đáo xinh xắn cũng thu hút du khách không kém. Vậy quán cafe ở Nha Trang có điều gì khác biệt? Cùng Chuduinfo khám phá ngay bây giờ nhé.

1. Parista the Cafe:

Du khách đi Nha Trang có niềm yêu thích mãnh liệt với nhiếp ảnh thì không thể bỏ qua Parista The Cafe vì không gian của quán được đánh giá rất cao. Độc đáo nhất là chiếc đồng hồ mang phong cách La Mã to bự ở trên. Ngoài nhiều điểm nhấn ấn tượng được quán khéo léo tạo ra thì phong cách kiến trúc tây tây là lạ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đi Nha Trang
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Quán còn có một góc tường nhỏ được trang trí bằng rất nhiều các cánh cửa có màu sắc tươi sáng, đảm bảo khi lên hình sẽ trở thành điểm nhấn cho bức ảnh của bạn.

Nguồn: sưu tầm

Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Nha Trang

2. Runam Bistro:

Nếu du khách đi Nha Trang tìm kiếm một quán cafe có không gian sang trọng, khu vực quầy phục vụ chất lừ như tại trời Tây, đi kèm với đó là những chiếc salon ấm áp, đặc biệt êm ái thì Runam Bistro sẽ là địa điểm lí tưởng cho bạn. Ngoài ra khi đến đây bạn còn được thoải sức ngắm cảnh biển đẹp mê hồn của Nha Trang.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Chỉ cần đi một vòng quanh Runam Bistro là bạn cũng có được cả trăm tấm hình sống ảo vô cùng độc đáo rồi.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Địa chỉ: 32 – 34 đường Trần Phú, Thành phố Nha Trang

3. City Fox Cafe

Một quán cà phê cần bỏ túi khi đi Nha Trang nữa đó là: City Fox Cafe. Tuy không có được tầm nhìn ra biển như Runam Bistro nhưng bù  lại quán có không gian rất ấm cúng mà bạn không dễ tìm thấy ở các quán khác.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Menu ở đây rất đa dạng, các món được trang trí đẹp mắt tha hồ mà chụp choẹt nhé.

Nguồn: sưu tầm

Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, Thành phố Nha Trang

4. Iced Coffee Simply Original:

Iced Coffee Simply Original tọa lạc ngay tại một con đường rất nhộn nhịp và sầm uất, quán có mặt tiền cực bắt mắt, đến quán vào buổi tối thì sẽ càng bị hấp dẫn bởi sự lung linh từ các ánh đèn phát ra. Không gian của quán khá rộng rãi vì vậy du khách đi nhóm đông cũng không sợ hết chỗ, ghế thì mềm mại, thiết kế thì khoáng đạt và đồ uống ngon còn được trang trí rất đẹp mắt.

Nguồn: Sưu Tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Địa chỉ: 49 Nguyễn Thiện Thuật – 4A Biệt Thự – 146 Hùng Vương, Thành phố Nha Trang

Xem Thêm: