Ngắm Đà Lạt lãng mạn trong bộ ảnh của cặp đôi 9x mê phượt

Những năm gần đây, Đà Lạt là một điểm đến hấp dẫn với giới trẻ bởi nét đặc trưng mộng mơ, yên bình. Mới đây, một cặp đôi 9x đã có bộ ảnh phượt Đà Lạt lung linh khiến ai cũng mong muốn được đến đây một lần.

1634

Ngắm bộ ảnh đi Đà Lạt dưới đây bạn sẽ lập tức muốn đến vùng đất cao nguyên ngàn hoa quanh năm mát mẻ này. Thế thì ngại gì mà không chuẩn bị cho kế hoạch du lịch 30/4 1/5 sắp tới tại Đà Lạt với một bộ ảnh cũng ấn tượng không kém để làm kỷ niệm cho riêng mình.

Huỳnh Thanh Trúc sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên trường Đại học An Giang vừa có chuyến phượt quanh Đà Lạt trong 5 ngày 4 đêm và kịp lưu lại bộ ảnh cực ngọt tại đây. Bộ ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích và theo dõi của cộng đồng mạng.

“Mình vừa có chuyến đi phượt từ Long Xuyên tới Đà Lạt bằng xe máy. Một trong những điều quan trọng khi đi phượt chính là phải có sức khỏe tốt và tinh thần thật vững.” – Thanh Trúc chia sẻ về chuyến đi của mình.
Hành trình phượt Đà Lạt 5 ngày 4 đêm được Thanh Trúc ghi lại rất chi tiết và cụ thể, được gói trọn trong từng cảm xúc thông qua mỗi bức hình.

Ngày 1: Khởi hành từ 3 giờ sáng, chỉ sau hơn 5 tiếng đồng hồ cặp đôi đã có mặt tại Đà Lạt. Sau khi làm thủ tục check-in phòng khách sạn, có thể đi dạo, ăn uống quanh khu vực khách sạn.

Bạn có thể tham khảo khách sạn Nguyễn Minh (Số 3 Hải Thượng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt), chi phí 225.000 đồng/ đêm rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

Một biểu tượng quen thuộc mà du khách nào khi đến Đà Lạt cũng đều muốn check-in tại đây.

Ngày 2: Quảng trường Lâm Viên, Thiền viện Trúc Lâm, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Đến Thiền viện Trúc Lâm, bạn nên chú ý trong việc lựa chọn trang phục như mặc quần, áo dài.

Ngôi trường Cao đẳng Sư phạm ở Đà Lạt.

Đến 16h, ghé qua trường Cao đẳng Sư phạm, nên canh giờ sinh viên tan trường để có thể dễ dàng vào cổng và check-in thoải mái.

Đồi chè xanh mướt bát ngát.

Ngày 3: Tiếp tục hành trình khám phá, ghé thăm Chùa Linh Phước, đồi chè, nhà ga Đà Lạt, Dinh I. Đường đi đồi chè ngang qua chùa Linh Phước, nếu có thời gian, bạn nên dành thời gian khoảng một ngày để tham quan và hành hương tại đây.

Cây”cô đơn” ở làng Cù Lần.

Ngày 4: Ghé làng Cù Lần để thăm cây “cô đơn”, Thung lũng vàng, Khu vườn bí mật. Cuối ngày, nên ghé Langfarm ở chợ đêm để mua đặc sản về làm quà dành tặng người thân.

Một trong những điều ấn tượng nhất của Thanh Trúc khi được hỏi về Đà Lạt: “Mình thấy con người ở đây rất thân thiện, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác và luôn nở nụ cười tươi. Có thể nói, đây là lần đầu tiên mình có cảm giác đến một nơi xa lạ mà cảm giác ấm áp, thân quen như ở nhà”.

Ngày 5: Làm thủ tục check-out khách sạn và di chuyển về Long Xuyên.

Đà Lạt hiện lên qua từng bức ảnh của cặp đôi giống như một thước phim đang quay chậm, từng hàng cây, ngọn cỏ, cho đến những áng mây trôi đều rất đỗi mộng mơ, lãng mạn.
Sẽ không thể hết yêu Đà Lạt bởi không khí trong lành, dễ chịu hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên yên bình, tĩnh lặng. Đây chắc chắn là một điểm đến thú vị dành cho các cặp đôi.
Khám phá Đà Lạt – Thành phố tình yêu sẽ là một trải nghiệm hết sức ngọt ngào và đáng nhớ trong những năm tháng tuổi trẻ của mỗi người.

**Một số lưu ý khi đi phượt

  • Xăng luôn phải đổ đầy bình vì đường Đà Lạt rất dốc, dễ tốn xăng.
  • Nên mang theo kem chống nắng vì nắng ở Đà Lạt rất gắt.
  • Đến cây “cô đơn” nên tra Google Map thật kỹ, và xem clip hướng dẫn từ trước vì đường tới đây rất dốc và khó đi.
  • Nên mang theo ít nhất một bộ trang phục kín đáo để đến thăm các chùa.

Xem thêm: