Chụp ảnh cưới nhất định phải đi Nha Trang

Chụp ảnh cưới cho ngày trọng đại của bạn nhất định phải đi Nha Trang. Bởi du lịch Nha Trang ngày nay không chỉ thu hút du khách vào các dịp nghỉ dưỡng mà còn thu hút rất đông các đôi uyên ương muốn thực hiện riêng cho mình bộ ảnh cưới độc đáo và lãng mạn nhất.

2740

Đi Nha Trang chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những ai có dự định chụp ảnh cưới trong năm 2018 này. Du lịch Nha Trang đã tô điểm cho biết bao nhiêu cặp đôi về chung nhà bằng những bộ ảnh cưới đẹp lung linh, trong veo tinh khiết tựa mây trời được chụp tại đây. Cùng tìm hiểu những địa điểm cũng như studio chụp ảnh cưới tại Nha Trang nhé.

1. ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI NHA TRANG KHÔNG MẤT PHÍ:

  • Bộ ảnh cưới được chụp ở biển:

Ảnh cưới ở biển luôn mang lại những đường nét tự nhiên nhất. Biển xanh, cát trắng và con người trở nên tươi vui mà không kém phần lãng mạn, say đắm. Trong đó, bãi Tiên, bãi Dài luôn được đánh giá là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nha Trang.

Đi Nha Trang
Nguồn: sưu tầm

Các cặp đôi cũng có thể chụp trên các Hòn như Hòn Chồng, Hòn Bà, Mũi đôi-Hòn Dầu… Hòn Bà có di tích nhà gỗ bác sĩ A.yersin, Mũi Đôi- Hòn Dầu là nơi nơi đón bình minh sớm nhất ở phía Đông. Thế nên những bộ ảnh cưới ở Mũi Đôi – Hòn Dầu dưới ánh bình mình đều mang lại nét độc đáo, tinh khôi hiếm có. Điểm qua hình ảnh cưới của những đôi uyên ương tại biển Nha Trang xinh đẹp ảo diệu này nhé.

Nguồn: @HaiLecao-Studio
Nguồn: @HaiLecao-Studio
Nguồn: @HaiLecao-Studio
Nguồn: @HaiLecao-Studio
Nguồn: @HaiLecao-Studio
  • Chụp ảnh cưới ở trong trung tâm hay rìa thành phố:

Nhà thờ Đá và nhà thờ Cổ Hà Dừa là hai nhà thờ thu hút các cặp đôi đi Nha Trang chụp ảnh cưới nhiều nhất. Nhờ có lối kiến trúc độc đáo của phương Tây, đường nét tinh tế, trau chuốt mang lại không gian trang trọng, cổ kính kết hợp với sự nguy nga của tòa nhà chính là lí do mà hai nhà thờ này luôn là điểm đến chụp ảnh thú vị của các cặp đôi.

Nguồn: Sưu tầm
Nguồn: Viskk Studio
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: fridaystudio

Ga Nha Trang, cầu Sắt, Lầu Bảo Đại với kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây tạo nên những bức ảnh mang phong cách vừa cổ điển nhưng lại vừa huyền bí, quyến rũ.

Nguồn: @soho.com_.vn
Nguồn: @soho.com_.vn

2. Những điểm chụp ảnh cưới có thu phí:

Các cặp đôi đi Nha Trang có thể chọn lựa những khu resort tại đây để thực hiện cho mình bộ ảnh cưới đặc biệt nhất. Cô dâu chú rể vừa chụp ảnh cưới vừa nghỉ dưỡng tại đây chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng bởi những khu resort nghỉ dưỡng của du lịch Nha Trang đều có lối kiến trúc độc đáo, xinh đẹp như trời Tây vậy. Có thể kể đến những resort như: Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa, Six Senses Ninh Vân BayDiamond Bay Resort & SpaMerPerle Hòn Tằm Resort

Nguồn: Soho Studio
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: TuArt Studio
Nguồn: Viskk Studio
Nguồn: Viskk Studio
Nguồn: TuArt Studio
Nguồn: Nupakachi Studio

Xem Thêm: Đi Nha Trang chụp cháy máy với 4 quán cafe độc lạ này