Đốn tim với 4 nhà hàng siêu lãng mạn khi đi Hội An

Đi Hội An thưởng thức ẩm thực xứ Quảng tại top 4 nhà hàng được yêu thích nhất ngay hôm nay. Du lịch Hội An lần này sẽ khiến bạn thích mê vì không đã no mắt vì cảnh đẹp mà còn no bụng vì các món ăn ở nơi đây.

2638

Ăn gì, ăn ở đâu khi đi Hội An giờ đây sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa. Ngay bây giờ, bỏ túi danh sách 4 nhà hàng lãng mạn, được đánh giá hàng đầu về chất lượng cho chuyến du lịch Hội An lần này của bạn nhé.

1. Nhà Hàng Rice Drum:

Rice Drum Restaurant với vị trí đẹp, không gian thoáng mát, menu nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là các món ăn địa phương. Chắc chắn đây sẽ là nơi lý tưởng để du khách thưởng thức ẩm thức và lặng lẽ ngắm nhìn chốn Phố Hội dần trôi nhẹ nhàng khi đêm về.

đi Hội An
Nguồn: @lottiekaka
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @fameannr
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @neramagic
Nguồn: @ninaajelen
Nguồn: @ninaajelen

Địa chỉ: 75 Nguyễn Thái Học, Phố Cổ Hội An

2. The Hoianian Wine bar & restaurant:

Nhà hàng là khoảng trời Tây thu nhỏ giữa chốn Phố Hội. Thiết kế và món ăn theo phong cách Âu đặc trưng với kệ dài đầy ắp những chai rượu Tây, món ăn được bày trí độc đáo, tinh tế. Lựa chọn phong cách hiện đại dưới sắc đèn lung linh cho buổi tối lạng mãn của bạn khi đi Hội An, tại sao không?

Nguồn: @kiwinatthayawan
Nguồn: @quannshots
Nguồn: @rene_leen
Nguồn: @thehoianian
Nguồn: @tide.tse
Nguồn: @thehoianian
Nguồn: @riley5755

Địa chỉ: 38 Phan Chau Trinh Street Phố Cổ Hội An

3. Nhà Hàng Orivy:

Ẩm thực đặc trưng vùng miền chính là tinh túy ở Orivy Restaurant. Món ăn ở đây mang đậm chất Quảng, tỉ mỉ từng chút một khiến thực khách hài lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, cách bày trí không gian xanh xanh của cây cỏ, lấp lánh ánh đèn vào ban đêm đã tạo nên một điểm dừng chân tuyệt vời mà du lịch Hội An dành cho bạn.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @shifting_tides
Nguồn: @newwwree
Nguồn: @princess_in_transit
Nguồn: @jjang.yun_
Nguồn: @ddong_mi__
Nguồn: @s.o.l_____

Địa chỉ: 576/1 Cửa Đại, Phố Cổ Hội An

4. Home Hoi An Vietnamese Restaurant:

Home Hoi An Vietnamese Restaurant là sự pha trộn giữa 2 phong cách Á – Âu. Các món ăn ở đây phong phú, đặc sắc. Bàn ghế gỗ, cửa gỗ đậm chất Việt kết hợp với dao nĩa, ly rượu vang thủy tinh đặc trưng của ẩm thực phương Tây tạo nên nét mới mẻ, độc đáo khó tìm của nhà hàng. Đi Hội An du khách nên một lần ghé thử nhà hàng Tây Tây Việt Việt này nhé, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @dominocat66
Nguồn: @fanjvnxx
Nguồn: @i.g.joe_
Nguồn: @jaimieocarroll
Nguồn: @jennyragnwaldh_hk
Nguồn: @shepstergal
Nguồn: @ssi_vely
Nguồn: @kt.yol_

Địa chỉ: 112 Phố Nguyễn Thái Học, Phố Cổ Hội An

Xem Thêm: