Đi Nha Trang ăn gì, ở đâu sang chảnh nhất?

Đi Nha Trang ăn gì, ở đâu giờ đây sẽ không còn là nổi lo lắng của du khách nữa. Du lịch Nha Trang lần này sẽ sang trọng và chất lượng hơn bao giờ hết với những gợi ý sau đây, đừng bỏ lỡ nhé.

726

Đi Nha Trang từ lâu đã là nét văn hóa của du khách mỗi khi hè về. Để chuyến du lịch Nha Trang lần này của bạn trọn vẹn hơn bao giờ hết, cùng khám phá ngay tất tần tật về 2 nhà hàng nổi tiếng cũng như 2 khách sạn 5 sao chuẩn sang chảnh tại đây nhé.

1. Top 2 nhà hàng sang trọng được đánh giá hàng đầu tại Nha Trang:

  • Ngoc Trai Restaurant:

Nhà hàng là sự kết hợp độc đáo của 2 phong cách Á – Âu giữa thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Không gian thoáng đãng dạng sân vườn không quá cầu kì trong thiết kế cùng với các món ăn hải sản nứt tiếng tại đây chính là nét đặc trưng thu hút rất đông khách du lịch đặc biệt là khách nước ngoài.

Đi Nha Trang
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @andy.dang85
Nguồn: @lavenderneverlosesitsallure
Nguồn: @nightpartyzanka
Nguồn: @nightpartyzanka
Nguồn: @vietnamesegod
Nguồn: sưu tầm

Du khách đi Nha Trang đến đây sẽ đắm mình trong hương vị biển tươi mới và ngọt ngào nhất bởi hải sản ở đây luôn tươi sống và được các đầu bếp chế biến vô cùng tỉ mỉ và công phu. Nói về chất lượng món ăn thì Ngoc Trai Restaurant chính là một trong những sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Minh Khai Tp Nha Trang

  • Cookbook Cafe, Intercontinental Hotel, Nha Trang:

Nhà hàng tọa lạc ngay ở tầng một, cạnh sảnh tiếp đón chính của Intercontinental Hotel Nha Trang. Tại đây không gian bếp mở, phục vụ đầy ắp những món ăn phong phú của cả Việt Nam và quốc tế, bao gồm quầy hải sản tươi ngon, những lát thịt nướng than thơm lừng bày trí hiện đại, đẹp mắt. Du khách còn có thể vừa hưởng thụ bữa ăn của mình vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và đại dương ngay tại ban công nhà hàng.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @caphemagazine
Nguồn: @discovernt
Nguồn: @kkatya_ya
Nguồn: @milinite
Nguồn: @rozi150622
Nguồn: @van.tay_
Nguồn: @kotovana

Địa chỉ: 32-34 Trần Phú | Khách Sạn Intercontinental Nha Trang

2. Top 2 khách sạn 5 sao sang chảnh giá tốt cho hè 2018 này:

  • Six Senses Ninh Vân Bay:

Six Senses Ninh Vân Bay là Resort 5 sao với 59 phòng và 9 villas biệt lập (hide away), được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên. Phong cách lãng mạn, quyết rũ tại nơi đây khiến du khách đi Nha Trang khó lòng cưỡng lại được.

Nguồn: @Six Senses Ninh Vân Bay

Tất cả các villas đều có hồ bơi ngoài trời riêng biệt, có sân vườn hay hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và hầm rượu cá nhân, đặc biệt tại căn Hill Rock Villa thiết kế dạng hồ bơi vách đá.

Nguồn: @Six Senses Ninh Vân Bay
Nguồn: @Six Senses Ninh Vân Bay
Nguồn: @Six Senses Ninh Vân Bay

Giá chỉ từ 18.510.000 vnđ/đêm

  • Amiana Resort Nha Trang:

Là resort 5 sao với 158 phòng, Aminana Resort Nha Trang xây dựng cho mình phong cách Tây hiện đai với các dịch vụ giải trí và tiện nghi mới nhất.

Nguồn: @Amiana Resort Nha Trang
Nguồn: @Amiana Resort Nha Trang
Nguồn: @Amiana Resort Nha Trang
Nguồn: @Amiana Resort Nha Trang

Ở đây, không chỉ hiện đại về nội thất, trang trí, mà còn hiện đại trong cách phục vụ. Aminana Nha Trang sẽ là lựa chọn chất lượng cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn.

Giá chỉ từ 4.600.000 vnđ/đêm


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: