Ngất ngây với 3 bãi biển đẹp rụng tim khi đi Huế

Đi Huế không thể bỏ qua 3 bãi biển trong veo xanh mướt tựa mây trời này. Cùng khá phá ngay để chuyến du lịch Huế của bạn thú vị hơn bao giờ hết nhé.

2034

Đi Huế vào hè nắng nóng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 3 bãi biển xinh đẹp trong veo này. Khám phá du lịch Huế ngay hôm nay để nhận những điều bất ngờ đang chờ đón bạn nhé.

  • Bãi biển Lăng Cô:

Nằm cách thành phố Huế 70 km về phía Nam và thành phố Đà Nẵng 20km về phía Bắc, Lăng Cô từ lâu đã rất nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với bãi cát trắng cùng làn nước biển trong xanh. Nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7, không khí nơi đây sẽ rất dễ chịu và dịu mát.

Đi Huế
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Nguồn: sưu tầm

Nguồn: sưu tầm

Nguồn: @linniha

Du khách đến với Lăng Cô sẽ thích thú với các trò vui như câu cá, lặn biển. Thưởng thức các món ăn địa phương như bánh canh chả cua, bát bún riêu càng cua hay món sò huyết Lăng Cô.

  • Bãi biển Thuận An:

Biển Thuận An cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe máy, bãi biển Thuận An dài 12 km xinh đẹp nhẹ nhàng giữa tiết trời Huế. Du khách đi Huế thường đến đây vào khoảng tháng 4 đến tháng 9. Bạn có thể thuê lều trại, ở hoang dã ngay trên bãi biển và thỏa sức thả mình trong làn nước mát lạnh.

Nguồn: @linhsunnyyy
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Đêm đến, du khách có thể đi dạo dọc bờ biển, hoặc thưởng thức hương vị những món hải sản tươi nguyên nướng trên bếp than thơm lừng.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
  • Bãi biển Tân Cảnh Dương:

Biển Tân Cảnh Dương nằm cạnh cảng Chân Mây, thuộc xã Lộc Vĩnh. Từ Huế theo quốc lộ 1A xuôi về Nam khoảng 70 km là đến địa bàn xã Lộc Tiến (Phú Lộc), rồi rẽ trái vào gần 8 km nữa là đến. Biển trải dài hơn 8km với bãi cát trắng mịn trải dài, những hàng phi lao rợp bóng, nước biển trong xanh tựa mây trời… một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đến nao lòng bao du khách. Đến đây du khách đi Huế sẽ được đến với vẻ đẹp nguyên sơ, tận hưởng không khí trong lành mát dịu, xua đi những oi bức, mệt mỏi, những hối hả của cuộc sống thường nhật.

Nguồn: @27.12.dayday
Nguồn: @uyen_dawny
Nguồn: @miuty.truong
Nguồn: @bnqh_
Nguồn: sưu tầm

Ngoài ra, du khách đến đây sẽ còn bị lôi cuốn bởi những món hải sản tươi sống đa dạng với giá cả rất bình dân như ghẹ hấp, mực nướng, tôm, cá hanh, cá dìa…

Xem thêm: