Đi Đà Nẵng đến “cầu tình yêu” đẹp “hết sẩy”

Nếu đã từng ao ước được đến những cây cầu ổ khoá tình yêu nổi tiếng trên thế giới như Milvio (Ý), Pont des Arts (Pháp) hay Tretriakovsky (Nga) mà vẫn chưa có điều kiện để đi thì nay không phải cất công di chuyển một hành trình quá xa và tốn kém vì đã có một chiếc Cầu Tình Yêu ngay tại Đà Nẵng.

601

Du lịch Đà Nẵng có rất nhiều địa danh để tham quan, vui chơi nhưng đối với những cặp đôi đang yêu thì cầu tình yêu là một nơi không thể bỏ qua.

“Cầu tàu tình yêu” hoàn thành năm 2015, nằm phía Đông đường Trần Hưng Đạo, đoạn giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn. Với hình vòng cung dài 68m, rộng 6m, “cầu tàu tình yêu” được xây dựng theo ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng thế giới như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Ý) hay Tretriakovsky (Nga).

“Cầu tình yêu” là một trong những hạng mục thuộc dự án “Bến du thuyền và Câu lạc bộ thể thao dưới nước” do Công ty Cổ phần DHC-Marina, thành viên Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC làm chủ đầu tư với quy mô lớn. Cầu tàu được dùng để di chuyển ra du thuyền tùy theo mức nước khác nhau trong năm. Lối đi dạo cho du khách rộng 2m và có 3 khoảng rộng 6m để du khách có thể đứng ngắm và chụp ảnh. Lan can cầu tàu cũng được thiết kế mô phỏng hình dạng cá chép hóa rồng kết hợp với các trụ đá hình bát giác tạo điểm nhấn cho lối đi..

đi đà nẵng

Điều đặc biệt là đến đây, các đôi tình nhân có thể lưu giữ tình yêu bằng những chiếc “ổ khóa tình yêu” hình trái tim. Những ổ khóa này sau khi được khóa vào thành cầu sẽ không có chìa để mở ra, ngụ ý cho tình yêu vĩnh cửu, bền chặt.

Nhiều cặp đôi còn chọn đây là nơi lưu giữ khoảnh khắc “tuyệt vời” trước khi cưới.

Nếu còn “F.A” bạn cũng đừng lo, đến đây cũng tha hồ “chụp choẹt” đẹp lung linh cùng hội bạn thân.

@princessjm520

Nhìn thấy màu đỏ của cây cầu như màu sắc của tình cảm mà mọi người trao cho nhau “bình yên và sâu đậm”.

Nhớ nhé, du lịch Đà Nẵng đừng bỏ lỡ cây cầu tình yêu vừa đẹp vừa tình này nha.