30/4 nhất định phải đi 5 BÃI BIỂN HOANG SƠ mệnh danh vừa đẹp vừa rẻ nhất Vịnh Bắc Bộ

1195

Du lịch 30/4 – 1/5 năm ngay bạn sẽ đi đâu khi được nghỉ tận 4 ngày các bạn trẻ ạ, vậy chúng mình đã lên kế hoạch đi đâu vi vui chưa. Dưới đây là những bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng đẹp hoang sơ với lượng khách không quá đông, ngay gần Hà Nội, hoàn toàn là điểm vui chơi lý tưởng không những cho dịp lễ cũng như chuyến du lịch hè luôn nhé!

1. Biển Hải Hòa

@minhanh_1301

Bạn muốn 1 chuyến du lịch 30/4 – 1/5 không quá ồn ào hay đông đúc thì đến với biển Hải Hòa đẹp bình yên, hiền hòa hơn, nơi chúng mình có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của biển, thoải mái vui chơi, và cũng được thưởng thức nhiều đặc sản tuyệt ngon của vùng nữa.

@huongthao_

Bãi biển cách Hà Nội khoảng 4 giờ xe chạy, nên rất tiện di chuyển bằng xe máy hay ô tô. Ghé tới vùng biển hoang sơ này, bạn sẽ được hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên, vẻ đẹp chưa hề bị thương mại hóa.

@theprinceoffreed0m

Hải sản tại biển tươi ngon được người dân bán thành những quầy hàng sát bờ biển. Quanh đây chưa khai thác du lịch nhiều nhưng chúng mình cũng có thể kiếm các khách sạn sạch sẽ, tối dạo biển vui chơi thảnh thơi lắm.

@giangkinn96

2. Biển Minh Châu

@lih.pt

Bãi biển Minh Châu nằm trong khu vịnh nước sâu nên sóng biển rất êm, bãi tắm dài, lăn tăn từng gợn sóng nhỏ dịu dàng cùng điểm đặc trưng là bờ cát trắng tinh đẹp mơ mộng. Minh Châu thuộc huyện đảo Vân Đồn, Quảng Ninh, không giống các bãi tắm có tiếng khác, biển nằm ở vị trí khuất hơn, nhưng có sức hút bởi vẻ đẹp hoang sơ đặc biệt.

Xã đảo Minh Châu chỉ cao hơn mực nước biển 3 m nên được ví như viên ngọc nổi trên biển biếc. Với vẻ đẹp ẩn giấu của mình, biển Minh Châu là dành cho những bạn trẻ muốn khám phá điều mới mẻ, tránh xa đô thị ồn ào và lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất của thiên nhiên hay thanh xuân của chính mình.

@lih.pt

Quanh đảo có rất nhiều con đường lát đá chạy vòng quanh nên bạn có thể thuê xe chạy dọc theo, ngắm cảnh, chụp hình cực đẹp. Hoặc tới đây tụi mình ghé thăm các làng chài soi mực, câu cá, mực, soi ghẹ, còng gió, bắt ốc, cạo hến, lấy don, đánh lưới, bắt bạch tuộc…, trải nghiệm cuộc sống nơi hoang dã để tạm quên đi những vất vả đời thường.

@lih.pt

3. Đảo Cái Chiên

@mackemaccke

Cũng nằm trong tỉnh Quảng Ninh, nhưng đây là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp khác, chưa hề bị khai thác thương mại nên hoàn toàn hoang sơ, khác biệt với Cô Tô nổi tiếng. Ghé đảo chơi dịp lễ ngoài tắm biển, ăn uống bạn còn có thể kết hợp vui chơi ở Móng Cái thích hợp cho chuyến du lịch 30/4 – 1/5 của bạn sắp tới nhé.

@tata_leela
@rin_1997_rin

Đảo Cái Chiên xinh đẹp với nhiều đồi núi và bãi biển, cảnh quan thiên nhiên còn nguyên sơ. Bãi tắm nơi đây dài khoảng 2 km, cát trắng mịn, nước biển xanh trong vắt…Cảnh quan đẹp mộng mơ với nhiều điểm khám phá mới mẻ, chúng mình có thể hòa mình vào không gian, sống cùng người dân đảo nữa đó.

@d.thg91

Bạn ra đảo thì nhớ đến cảng Hải Hà, cách trung tâm thành phố Móng Cái khoảng 40 – 50 km bằng xe khách hoặc xe máy. Sau đó thì đi thuyền hoặc cano hay xuồng máy là ra đến đảo Cái Chiên.

@caichienwworld

4. Đảo Quan Lạn

@_rose.dang_

Quan Lạn tiếp tục là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, miền đất biển có khá nhiều thắng cảnh đẹp. Đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, dời xa sự xô bồ của thành thị và thư thái nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên cho nhưng chuyến du lịch 30/4 – 1/5 vài ngày.

@thuyslee284

Cách tới Quan Lạn cũng tương tự như đi Cô Tô đều qua Cảng Cái Rồng. Ở Quan Lạn có tới 3 bãi tắm đều đẹp và vẫn còn tương đối nguyên sơ. Nếu bạn đã quá quen với các điểm du lịch biển quen thuộc muốn tìm ra một chỗ nào đó yên bình và đỡ xô bồ hơn thì hãy thử ghé đây thưởng thức nhé.

@trangsra11

5. Biển Trà Cổ

Là địa điểm vẽ nên dải biển hình chữ S nên Trà Cổ vẫn luôn là một nơi nhất định phải ghé với nhiều du khách miền Bắc, bãi biển Trà Cổ được mệnh danh là “bãi biển trữ tình” với dải rừng phi lao xanh mướt, điểm tô thảm hoa muống biển tim tím mộng mơ. Vẻ đẹp thơ mộng nhất là khi bình minh nhô dần trên biển, cảnh sắc rực rỡ như một bức họa đầy mê đắm.

@minh_ngoc

Khu vực biển Trà Cổ nằm tách biệt thành phố nên hoàn toàn mát mẻ, yên ả và hoang sơ. Bãi tắm ở đây rộng thoai thoải, cát mịn, nên vui chơi rất đã. Chúng mình có thể tổ chức các hoạt động trên bãi biển, hoặc chỉ là thảnh thơi thả bộ cũng đủ để thấy lòng bình yên lạ thường.

@tathuyduong

Xung quanh biển Trà Cổ cũng có nhiều món hải sản tươi ngon như cá trình, ốc hương, bề bề, tôm, mực và nhất là ghẹ ngon có tiếng,..với giá thành phải chăng. Hoặc sáng sáng chúng mình có thể mua hải sản vừa bắt lên của các ngư dân để trải nghiệm độ tươi mới nhất. Biển Trà Cổ có resort Vĩnh Thuận với sân golf cao cấp phù hợp cho các gia đình nên rất thích hợp cho những chuyến du lịch 30/4 – 1/5 hoặc những chuyến du lịch hè nhé.

@xuan_truong
Nhà thờ cổ. @ngoc-han