Khách sạn Cần Thơ “tung” loạt ưu đãi giá tốt đúng dịp Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ tổ chức vào tháng 4 này

Đi Cần Thơ vào thời điểm Giỗ tổ Hùng Vương & lễ 30/4 1/5 là cơ hội để bạn tham gia vào Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ được tổ chức hàng năm thu hút đông đảo du khách đến vùng đất Tây Đô dịp này.

954

Nếu đam mê ẩm thực và muốn tìm một điểm đến mới cho chuyến du lịch 30/4 1/5 sắp tới thì du lịch Cần Thơ chính là lựa chọn dành cho bạn. Trong 5 ngày từ 25 – 29/4, Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ 7 năm 2018 sẽ được tổ chức tại Bến Ninh Kiều với chủ đề “Cội nguồn chiếc bánh quê hương”. Để tham gia lễ hội bạn có thể tham khảo hướng dẫn di chuyển và các khách sạn Cần Thơ giá tốt ngay bên dưới bài viết.

Ảnh: medium.com
Ảnh: medium.com

Đây là lễ hội trọng điểm được tổ chức hằng năm vào dịp mùng 10 tháng 3 âm lịch tại Cần Thơ. Năm nay, Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ sẽ có quy mô 200 gian hàng, trong đó 100 gian hàng trưng bày các loại bánh dân gian Nam Bộ, 100 gian hàng còn lại sẽ trưng bày đặc sản của vùng miền và các nước.

Ảnh: FB Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ
Ảnh: FB Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ
Ảnh: FB Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ
Ảnh: FB Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ
Ảnh: FB Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ

Đặc biệt, bên cạnh các hoạt động hấp dẫn thường thấy ở mọi năm như: Hội thi làm bánh dân gian Nam Bộ, Chương trình biểu diễn các loại bánh dân gian. Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ năm nay có nhiều điều mới thú vị như: Tái hiện “Con đường Bánh dân gian Nam Bộ”, gian hàng “Buffet bánh dân gian Nam Bộ”, không gian “Chợ nổi trên cạn”, “Không gian giải trí trẻ em”, “Không gian chế biến bánh dân gian Nam Bộ”, thi hát về ẩm thực và bánh ngon, “Lễ dâng bánh đình thần Tân An, mừng giỗ tổ Hùng Vương”, đổi mới phong cách thiết kế mỹ thuật toàn bộ không gian lễ hội tạo ấn tượng “xưa và nay”.

Ảnh: FB Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ
Ảnh: medium.com
Ảnh: FB Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ

HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN VÀ LƯU TRÚ TẠI CẦN THƠ

1. Phương tiện di chuyển đến Cần Thơ:

Nếu là lần đầu tiên đến với thành phố Cần Thơ thì những hướng dẫn về phương tiện di chuyển sau đây sẽ cực kỳ hữu ích đối với bạn. Có 3 phương án cho bạn lựa chọn:

– Di chuyển bằng máy bay:
Nếu bạn ở các tỉnh xa thuộc khu vực miền Bắc và miền Trung thì bạn nên di chuyển bằng máy bay để có thể tiết kiệm thời gian và công sức. Hiện tại thì đã có những chuyến bay thẳng từ Hà Nội vào sân bay Trà Nóc – Cần Thơ vì vậy bạn chỉ cần đặt vé máy bay là mình có thể đến được thành phố Cần Thơ một cách nhanh chóng và dễ dàng.
– Di chuyển bằng xe khách:
Từ Tp.HCM bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Cần Thơ bằng xe khách chỉ trong vòng 03h xe chạy. Hiện tại có rất nhiều nhà xe chạy tuyến SG – CT, tuy nhiên có 02 nhà xe tương đối uy tín và đúng giờ để đi Cần Thơ:
  • Phương Trang: giá vé dao động khoảng 110.000 vnđ/lượt
  • Thành Bưởi: giá vé dao động khoảng 110.000 vnđ/lượt
Bạn có thể mua vé của 02 nhà xe này tại đường Lê Hồng Phong, Quận 10 hoặc Bến xe Miền Tây. Xe chạy mỗi 30 phút/chuyến.

Ngoài ra nếu bạn muốn có không gian riêng tư hoặc đi theo nhóm 5 – 7 người có thể tham khảo dịch vụ xe Limousine của nhà xe Sơn Nguyên hoặc Vũ Linh, giá vé dao động từ 120.000 – 160.000 vnđ/lượt.

– Di chuyển bằng xe máy:

Nếu có sức khỏe tốt và thích cảm giác phiêu lưu nhiều hơn thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Từ Tp.HCM hoặc các tỉnh lân cận bạn có thể di chuyển bằng xe máy đến Cần Thơ. Hai thành phố cách nhau 170 km qua Quốc lộ 1 vì vậy rất dễ dàng cho bạn phượt cùng nhóm bạn hoặc đi theo cặp đôi.

2. Địa điểm lưu trú tại Cần Thơ:

Về địa điểm lưu trú, bạn có thể tham khảo các khách sạn Cần Thơ đang có giá ưu đãi tại Chudu24 sau đây:

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Giá chỉ từ 1,000,000 vnđ/đêm

Ảnh: Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Khách sạn Azerai Luxury Cần Thơ

Giá chỉ từ 6.690.000 vnđ/đêm

Ảnh: Khách sạn Azerai Luxury Cần Thơ

Victoria Cần Thơ Resort

Giá chỉ từ 2.420.000 vnđ/đêm

Ảnh: Victoria Cần Thơ Resort

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Giá chỉ từ 1.100.000 vnđ/đêm

Ảnh: Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Khách sạn Ninh Kiều Riverside

Giá chỉ từ 950.000 vnđ/đêm

Ảnh: Khách sạn Ninh Kiều Riverside

Khách sạn TTC Premium Cần Thơ

Giá chỉ từ 850.000 vnđ/đêm

Ảnh: Khách sạn TTC Premium Cần Thơ

Khách sạn Iris Cần Thơ

Giá chỉ từ 750.000 vnđ/đêm

Ảnh: Khách sạn Iris Cần Thơ

Khách sạn Fortuneland Cần Thơ

Giá chỉ từ 694.000 vnđ/đêm

Ảnh: Khách sạn Fortuneland Cần Thơ

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ tư vấn đặt phòng khách sạn.

Bên cạnh thưởng thức những món bánh ngon tại lễ hội, bạn có thể tham khảo thêm những món ăn đặc sản và những điểm tham quan hấp dẫn của xứ Tây Đô ở các bài viết sau: