Resort tách biệt bên ngoài đốn tim du khách đi Nha Trang

Đi Nha Trang nhất định phải khám phá ngay ốc đảo xinh đẹp không phải ai cũng biết này nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ góp phần làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

521

Đi Nha Trang thú vị hơn bao giờ hết tại Yen Hideaway Resort (Ngọc Sương Resort) ở vùng biển Bình Lập gần như tách biệt với bên ngoài này. Du lịch Nha Trang lần này mới mẻ hơn với triệu góc sống ảo chất ngây ngây mà nơi đây dành cho bạn, đừng bỏ lỡ nhé.

Du lịch Bình Lập không tốn quá nhiều chi phí nhưng lại mang đến cho bạn những trải nghiệm gần như hoang sơ tuyệt đối với biển xanh, cát trắng trải dài đến vô tận. Xanh, trong và rất ảo diệu – có rất nhiều lý do để Bình Lập trở thành địa điểm thu hút đông bạn trẻ thời gian vừa qua. Điều đặc biệt dành cho du khách đi Nha Trang chính là khu nghỉ dưỡng Yen Hideaway Resort (Ngọc Sương Resort) như một khám phá mới mẻ bởi lẽ nơi đây gần như biệt lập với thế giới xô bồ ngoài kia.

  • Khu nghỉ dưỡng biệt lập, được thiết kế với kiến trúc Overwater độc đáo:
Đi Nha Trang
Nguồn: sưu tầm

Resort như một ốc đảo thu nhỏ với nhiều bulgalow sát biển, bước đến đây cảm giác như lạc chân vào xứ sở khác. Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên mà đoàn phim điện ảnh “Những nụ hôn rực rỡ” vang bóng một thời chọn nơi đây để ghi hình cũng như trải nghiệm nghỉ dưỡng.

  • Những cây cầu ra giữa biển ngất ngây du khách đi Nha Trang:

Vơi kiến trúc xây dựng độc đáo hoàn toàn khác biệt với miền biển miền trung Việt Nam, Yen Hideaway Resort (Ngọc Sương Resort) tạo nên những cây cầu dẫn lối ra biển cả rộng lớn, trong veo. Cảm giác ngồi giữa biển khơi mênh mông, nhâm nhi tách cafe thưởng ngoạn khí trời quả thật hệt như thiên đường vậy.

Nguồn: @trangg_otoke
Nguồn: fb Nguyễn Trúc Quỳnh
Nguồn: @dulichnhatrangkhanhhoa
Nguồn: @hhapham__
Nguồn: @imheominhon
Nguồn: @thientrangvo_
  • Khung cảnh thiên nhiên lãng mạn giữa biển trời trong veo tựa thiên đường Maldives:
Nguồn: @sirnam
Nguồn: @sunsunmomochiii
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @foodandtravelvn
  • Tiện nghi từng chi tiết nhỏ, quầy bar thức ăn nước uống giá cả phải chăng cho du khách đi Nha Trang:

Theo đánh giá của du khách đi Nha Trang nghỉ dưỡng tại đây thì các món ăn thức uống được resort chế biến đậm vị miền trung và rất công phu, bên cạnh đó giá cả lại rất phải chăng.

Nguồn: Vũ Ngọc Huyền Tâm
Nguồn: Vũ Ngọc Huyền Tâm
Nguồn: Vũ Ngọc Huyền Tâm
  • Điểm qua những hình ảnh xinh ngất ngây được du khách đi Nha Trang check in tại đây nhé:
Nguồn: @xumy_vuong
Nguồn: @jennie__le
Nguồn: @anduhoai
Nguồn: @anna_dangg
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @chita_tanchita
Nguồn: @doantrang2909
Nguồn: @nochutxiuuuu
Nguồn: @nochutxiuuuu
Nguồn: @ppphuonggg
Nguồn: @thach_camm
Nguồn: @thaophuong___
Nguồn: @thiec_linh
Nguồn: @trangg_otoke
Nguồn: @tuan_cuong1002
Nguồn: @tuongnguyen241

Nếu không chọn nghỉ dưỡng tại đây, du khách đi Nha Trang có thể ghé vào tham quan, chụp ảnh với giá vé chỉ 50.000 vnđ / người. Nơi đây có nhiều nhà chồi sát bãi biển phục vụ du khách picnic cũng như các hoạt động vui chơi giải trí khác.

Nguồn: sưu tầm

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.