Đi Phan Thiết xem nhạc nước triệu đô siêu hoành tráng

Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức màn trình diễn nhạc nước "Fishermen show - Huyền thoại làng chài" được đầu tư cực kì công phu, chuyên nghiệp khi đi Phan Thiết chơi nhé các bạn!

1010

Fishermen show – Huyền thoại làng chài là một siêu phẩm nhạc nước được đầu tư kinh phí hơn 2 triệu đô. Đi Phan Thiết mà không xem vở diễn này thì sẽ vô cùng đáng tiếc.

Không cần phải đi đâu xa, du lịch Phan Thiết là bạn đã có cơ hội thưởng thức tinh hoa nghệ thuật tổng hợp ca múa vũ kịch dân gian kết hợp đương đại hàng đầu Việt Nam hiện nay.

đi Phan Thiết
Nguồn: @kevinngophuc
Nguồn: @_tatiana_sh

Fishermen Show – Huyền Thoại Làng Chài lấy cảm hứng từ làng chài Phan Thiết năm 1762 xa xưa. Đây là bức tranh đặc sắc về sự giao thoa văn hóa 2 dân tộc Kinh và Chăm. Show quy tụ dàn vũ công đương đại chuyên nghiệp, kết hợp cùng giàn đu bay của cascadeur Quốc Thịnh.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Huyền thoại về cốt cá ông Nam Hải Đại Tướng Quân cùng các phong tục tập quán của dân Phan Thiết được tái dựng vô cùng sống động. Những nhạc cụ truyền thống và hát sống kết hợp với các công nghệ ánh sáng, nước, giàn đu bay, màn hình LED, đồi cát bay, kể cả bò kéo xe đều được đưa vào sân khấu cực kì hoành tráng và chuyên nghiệp. Có thể nói, đây là một show diễn đẳng cấp quốc tế.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ trầm trồ thán phục, đến xúc động nghẹn ngào qua từng diễn biến của tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam nói chung và xứ biển Phan Thiết nói riêng.

Giá vé khoảng 200,000 – 500,000vnđ/người. 

Địa chỉ: Nhà hát Làng Chài, vòng xoay Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết