Sơn Trà Resort cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Nghỉ dưỡng là để tận hưởng.

326

Du lịch Đà Nẵng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ du lịch. Đi Đà Nẵng có thể dễ dàng di chuyển đến cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Ngoài ra với vô vàn danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời khiến Đà nẵng trở thành một cái tên không thể thiếu trong bản đồ du lịch trong nước và cả nước ngoài.

Chỉ khi bạn đặt chân đến đây bạn mới cảm nhận được 4 từ “thiên đường du lịch” là không ngoa chút nào. Để chuyến đi của bạn được hoàn hảo và thật sự thoải mái thì lựa chọn một nơi nghỉ dưỡng thật tốt là điều không thể bỏ qua. Sơn Trà Resort là một chọn lựa tốt cho những người thích biển và vị trí khá đắc địa để dễ dàng tham quan phố cổ Hội An, cố đô Huế và Thánh địa Mỹ Sơn.

Sơn Trà Resort & Spa Đà Nẵng cách sân bay Đà Nẵng khoảng 16 km, ở Bãi Con, Bãi Nam, P.Thọ Quang, Đà Nẵng. Là resort đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với view là bán đảo Sơn Trà đẹp huyền dịu.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 24 biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc của Pháp. Các biệt thự kiểu Pháp tại đây nằm giữa phong cảnh núi non cũng như cây cối xanh tươi tạo cảm giác hài hòa, mát mẻ. Tất cả biệt thự điều hướng ra biển. Mỗi căn biệt thự với diện tích 250m2 bao gồm hai phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp ăn và một hồ bơi riêng được trang bị những tiện nghi hiện đại nhất. Tất cả những điều này sẽ tạo nên sự lãng mạn và đáng nhớ trong suốt kỳ nghỉ của bạn.

du lịch đà nẵng
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
@inst.young
@sunkyungggg
@hyejinkim_

Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và khám phá khu vực bằng xe đạp địa hình. Son Tra Resort có thể sắp xếp các hoạt động như lớp học nấu ăn, câu cá và chèo thuyền kayak. Để thư giãn, du khách có thể đến spa.

Ảnh: Chudu24

Nhà hàng Club House được bố trí ngay trước mặt biển ở trung tâm Resort, là nhà hàng chính của Khu nghỉ dưỡng với không gian mở sức chứa lên đến 100 khách. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị địa phương và Á, Âu được chuẩn bị bởi các đầu bếp tài năng.  Còn gì tuyệt vời bằng bạn cùng người yêu thương của mình thưởng thức những món ăn ngon dưới ánh trăng lung linh huyền ảo. Bạn sẽ được hòa mình vào làng gió biển trong xanh, phóng tầm nhìn ra xa bạn sẽ được chiêm ngưỡng thành phố biển về đêm rất đẹp làm cho bữa ăn của bạn càng trở nên hấp dẫn, tuyệt vời.

Ảnh: Chudu24
@jamiestime

Ngoài ra bạn có thể vui chơi ở khu giải trí trên biển và đất liền gồm có sân tenis ngoài trời, sân golf mini, các bể bơi và một câu lạc bộ bãi biển có các hoạt động: lặn biển, câu cá đại dương, thuyền buồm, lướt ván, nhảy dù bãi biển…

Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu của bạn khi trở lại Đà Nẵng sau khi đã trải nghiệm.