Save lại liền 9 điểm đến thú vị ở Đồng Nai “đi về trong ngày dưới 300k”

2921

Du lịch hè này bạn sẽ đi đâu nếu bạn quá tất bật với công việc nhưng không có quá nhiều thời gian cho những chuyến du lịch vài ngày. Đừng lo vì đã có điểm đến đáp ứng được nhu cầu của bạn rồi nhé: sát xịt Sài Gòn, đi về trong ngày mà giá cực rẻ. Tham khảo và chốt ngay chuyến du lịch hè sắp tới hoặc những chuyến vi vu cuối tuần nào.

1. Thác Đá Hàn

Một trong những điểm “hot hòn họt” ở Đồng Nai thích hợp đi về trong ngày cho những chuyến du lịch hè cũng như những chuyến du lịch cuối tuần mà các bạn nên check in chính là Thác Đá Hàn.

Ảnh: chilonng

Nằm cách Sài Gòn khoảng 50 km, thác Đá Hàn tọa lạc tại Tổ 15- Ấp 5, Sông Trầu, Trảng Bơm, Đồng Nai. Thác Đá Hàn sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với thác nước hữu tình và vườn cây mát mẻ, thích hợp để các bạn vui chơi, picnic, cắm trại cùng bạn bè vào ngày cuối tuần hoặc trong những kỳ nghỉ lễ hay du lịch hè.

Ảnh: tranmylihh

Đến với thác Đá Hàn, các bạn thoải mái vui chơi, đắm mình với dòng nước mát lạnh của những thác nước nơi đây.

Ảnh: agashopee
Ảnh: yennnthanhhh
Ảnh: thaonam.sweet
Ảnh: nguyen.namm

Ngoài ra, các bạn có thể câu cá giải trí, đi chợ quê miệt vườn hoặc thử thách bản thân với nhiều trò chơi mạo hiểm đầy thú vị như: Đạp xe đạp địa hình, đua xe ô tô offroad, …

Ảnh: sausodo

2. Khu du lịch Bửu Long

Nằm cách Sài Gòn khoảng 30 km, Khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa – Đồng Nai được xem là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ vui chơi, chụp choẹt, picnic thích hợp cho chuyến đi về trong ngày vào dịp cuối tuần hoặc chuyến du lịch hè bận rộn.

Ảnh: hothien.tocxoan
Ảnh: _ttha0611

Ảnh: phanlinh26
Ảnh: quynhhoa.mn__1
Ảnh: rainy_tien 1
Ảnh: julie.k2010

Ngoài thả ga bấm máy với cây cầu tình yêu độc đáo, các bạn còn có thể lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp với thung lũng tình yêu, vườn hoa, hồ cá và dãy bục đá tròn dưới nước trong khuôn viên của Khu du lịch Bửu Long nữa nhé.

3. Làng Bưởi Tân Triều

Thêm một điểm đến thú vị ở Đồng Nai mà các bạn nên check-in cho biết chính là Làng Bưởi Tân Triều.

Ảnh: 01youthlove10

Nằm ở xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai, cách Khu du lịch Bửu Long khoảng 5 km, Làng Bưởi Tân Triều sở hữu không gian mát mẻ, yên tĩnh.

Ảnh: minhdat_rio
Ảnh: thangmania
Ảnh: milonguyen.22
Ảnh: pham_anh_vy

4. Công viên Suối Mơ

Trong danh sách này không thể thiếu cái tên công viên Suối Mơ. Nằm ở xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai và chỉ cách Sài Gòn khoảng 100km, công viên Suối Mơ được xem là một trong những điểm du lịch giá rẻ hấp dẫn nhiều bạn trẻ tìm đến.

Ảnh: fun_fun93

Sở hữu khuôn viên xanh rộng rãi và thoáng mát, công viên Suối Mơ thích hợp để bạn vui chơi, picnic cùng bạn bè và người thân.

Ảnh: ng.trrr
Ảnh: @ng.trrr
Ảnh: tramanh8x

5. Khu du lịch Cao Minh

Khu Du lịch sinh thái Cao Minh tọa lạc tại ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Chỉ cách TP.HCM hơn 40km chạy xe.

Ảnh: ltt.sang

Check in Khu du lịch Cao Minh, bạn không chỉ được thư giãn trong không gian thiên nhiên trong lành mà còn trải nghiệm nhiều trò giải trí vô cùng thú vị như: Câu cá, chèo thuyền, high ware, zipline, cắm trại, teambuiding,…

Ảnh: Phạm Trường

6. Làng du lịch Tre Việt

Nằm cách TP.HCM khoảng 15 km, Làng Du Lịch Tre Việt là một điểm hẹn lí tưởng cho những bạn trẻ yêu thích khung cảnh thiên nhiên và những trò chơi sông nước.

Ảnh: ttyy189

Làng Du Lịch Tre Việt hấp dẫn du khách với các trò chơi trên sông vô cùng thú vị như: Chèo thuyền kayak, thuyền gỗ, du thuyền bamboo, đi bơi, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật… luôn hấp dẫn các bạn trẻ.

Ảnh: ngocuyenn
Ảnh: oanhhoangvu
Ảnh: ttmnhung0405

7. Thác Mai

Thác Mai là một trong những ngọn thác hoang sơ đẹp nhất của tỉnh Đồng Nai. Thác Mai sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, trong lành và mát mẻ, thích hợp để bạn trẻ lạp kèo dã ngoại hoặc cắm trại qua đêm.

Ảnh: kimnng761693

8. Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Tọa lạc tại ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp thích hợp để vui chơ xả – trét sau những bộn bề của công việc.

Ảnh: luutuyettrinh

Ảnh: uyennguyen16297

9. Bò Cạp Vàng

Chỉ cách TP.HCM 25 km với 1 giờ di chuyển bằng xe máy, Khu du lịch Bò Cạp Vàng được xem là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch dã ngoại, khám phá sông nước.

Ảnh: cherryphuong1609
Ảnh: dzubabi
Ảnh: oohstagram
Ảnh: chuchu.zzz