3 khách sạn “quá ưng” khi du lịch Hạ Long

Thành phố Hạ Long là một trong những địa điểm được nhiều du khách quan tâm khi tới Hạ Long. Nếu bạn đang tìm đặt phòng khách sạn ở Thành phố Hạ Long, Hạ Long thì những sự lựa chọn dưới đây sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

242

Là di sản Thiên nhiên Thế giới do UNESCO công nhận với những cảnh đẹp hùng vĩ, du lịch Hạ Long chưa bao giờ trở nên “bớt hot”. Cùng điểm qua 3 khách sạn để chuẩn bị cho chuyến đi Hạ Long hè này thôi nào.

1.Royal Lotus Ha Long Resort & Villas

Bán đảo 2, Khu đô thị Hùng Thắng, Hạ Long, Hạ Long

Royal Lotus Ha Long Resort & Villas nằm trong khu Marine Plaza, gần Little Việt Nam, cách Bảo tàng Quảng Ninh 11 km.

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Hạ Long, Royal Lotus Lotus Resort & Spa là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, bạn có thể tận dụng các hoạt động thể thao hoặc thư giãn ví dụ như vườn tại khách sạn. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố.

Khu nghỉ mát có 375 phòng. Tất cả đều được trang trí trang nhã còn mang lại nhiều tiện nghi hiện đại. Resort này có hồ bơi ngoài trời quanh năm cùng khu vực bãi biển riêng và quý khách có thể thưởng thức đồ uống ở quán bar và ăn uống tại nhà hàng của khách sạn.

Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như spa, tắm hơi, bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, spa. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở đây.

du lịch hạ long
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

2.Khách sạn New Star Hạ Long

Khu dân cư Du Lịch Đông Hùng Thắng, Cái Dăm, Phường Bãi Cháy, Hạ Long

Nằm bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, một kỳ quan thiên nhiên của thế giới, khách sạn Newstar Hạ Long với 56 phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng , đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hai tòa Newstar Hạ Long  và  Luxury Newstar sát cạnh nhau tọa lạc ở trung tâm khu dân cư Du lịch Đông Hùng Thắng – Cái Dăm, cách bến tàu thăm quan vịnh Hạ Long 1km, cách bãi tắm Bãi Cháy 2km, bãi tắm sạch Marine Bay 500m , khu trung tâm thương mại giải trí Marine 300m, và khu Du lịch Quốc tế Tuần Châu 4km. Đây chính là một vị trí thuận lợi cho việc thăm quan, mua sắm, nghỉ dưỡng…của du khách.

Ưu điểm của khách sạn Newstar Hạ Long  là toạ lạc ngay bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp, cách bến tầu du lịch chỉ với 10 phút đi bộ và là một trong những khách sạn gần nhất khu du lịch quốc tế Tuần Châu cùng với các trung tâm mua sắm và các nhà hàng Hải Sản nổi tiếng nhất Hạ Long.Với cửa sổ rộng nhìn ra vịnh Hạ Long xinh đẹp, khách sạn Newstar Hạ Long sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn, bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn.

Nhà hàng Golden Pearl tại Tầng 8 chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á đặc biệt là các món ăn hải sản nổi tiếng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa. Với những món ăn ngon trong cùng một không gian ấm cúng và sang trọng với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

3.Khách sạn Hạ Long DC

Số 8, Đường 25/4, Phường Hồng Gai, cảng Hòn Gai, Hạ Long

Halong DC Hotel là khách sạn 4 sao đầu tiên, cũng như duy nhất tại Hòn Gai.

Từ đây, bạn chỉ mất vài phút để đi bộ từ khách sạn đến bờ biển xinh đẹp Halong và bến tàu du lịch, nơi có thể thuê tàu thăm thú Vịnh Hạ Long, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Khách sạn Halong DC có 80 phòng tiêu chuẩn hướng ra vịnh Hạ Long và thành Phố Hạ Long.

Phòng ở được bố trí từ tầng 15 đến tầng 21 của tòa nhà, vì thế, khách sạn sở hữu vị trí đẹp nhất để quý khách có thể ngắm nhìn một cách bao quát toàn bộ khung cảnh Vịnh Hạ Long thơ mộng và thành phố Hạ Long.
Nhà hàng của khách sạn có thực đơn tự chọn cũng như gọi món bao gồm các món ăn Việt Nam và phương Tây. Dupin Bar và Café trên tầng 21 cung cấp tầm nhìn ra vịnh.
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Chắc chắn với những tiện nghi mà các khách sạn này mang lại sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn.