Resort 5 sao nhất định phải check in khi đi Nha Trang

Đi Nha Trang lần tới du khách nhất định phải check in Aminana Resort Nha Trang 5 sao đầy sang chảnh. Đắm chìm trong sự mê hoặc huyền ảo của du lịch Nha Trang tại khu nghỉ dưỡng cao cấp này ngay bây giờ thôi.

1103

Du khách đi Nha Trang nhất định phải một lần trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Amiana Resort Nha Trang sang chảnh và đẹp ngất ngây tựa như những vùng biển nổi tiếng của Philippines hay Malaysia huyền thoại. Du lịch Nha Trang còn rất nhiều bất ngờ đang chờ bạn khám phá, chần chừ gì nữa cùng oanh tạc ngay bây giờ nhé.

Aminana Resort Nha Trang với 158 phòng xây dựng cho mình phong cách Tây hiện đai với các dịch vụ giải trí và tiện nghi mới nhất. Ở đây, không chỉ hiện đại về nội thất, trang trí, mà còn hiện đại trong cách phục vụ.

đi Nha Trang
Nguồn: Aminana Resort Nha Trang
Nguồn: Aminana Resort Nha Trang

Du khách đi Nha Trang nghỉ dưỡng tại đây có thể thuê xe đạp / xe hơi để khám phá khu vực hoặc đến bàn đặt tour để thu xếp các hoạt động vui chơi giải trí và các chuyến du ngoạn riêng. Amiana Spa từng được trao giải thưởng tại đây cung cấp trị liệu massage và liệu pháp tắm bùn riêng.

Nguồn: @gggghyes2
Nguồn: Aminana Resort Nha Trang

Bên cạnh đó, Amiana Resort có hai bể bơi nước mặn và nước ngọt với view cực đẹp cũng như vùng biển trong xanh, cát trắng mịn lấy lòng du khách. Đắm mình tại bể bơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển xinh đẹp, nhẹ nhàng và như có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vùng biển xanh ngát, trong veo tựa mây trời.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @fuatsea
Nguồn: @yuliya120684
Nguồn: @yuliya120684

Nhà hàng Bacaro trong khuôn viên phục vụ hải sản tươi ngon, các món ăn truyền thống của Việt Nam và quốc tế suốt cả ngày trong khi các quán bar cung cấp nhiều loại cocktail và rượu vang miền nhiệt đới cho khách chọn. Nơi đây là sẽ là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn.

Nguồn: Aminana Resort Nha Trang
Nguồn: @xi_hyxn
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @itstweetums
Nguồn: @merong329

Nhờ cảnh trời vùng biển lãng mạn cũng như cung cách phục vụ chu đáo, thiết kế tiệc sang trọng mà Aminana Resort Nha Trang đã trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới cho biết bao cặp đôi về chung nhà.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @linhlinh
Nguồn: @linhlinh

Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch Nha Trang lần tới của bạn.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: