Nào mình cùng dắt nhau đi Sapa tìm “Thác Tình Yêu”

Các cặp đôi đang rủ nhau đi Sapa truy lùng Thác Tình Yêu. Đến đây, bạn tha hồ chụp mấy bức ảnh lãng mạn, đăng hình lên là chúng bạn FA chỉ có mà phát hờn.

675

Đi Sapa thì không thể bỏ qua Thác Tình Yêu đẹp như tranh vẽ. Đây hiện là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch Sapa, đặc biệt là các cặp đôi.

Thác Tình yêu thuộc địa phận xã San Sả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cách thị trấn Sa Pa khoảng 4 km theo hướng tây nam. Dòng thác hùng vĩ tung bọt trắng xóa, xung quanh là cây cối bao phủ tạo nên một mảng xanh mát rượi, vô cùng thích mắt.

đi Sapa
Nguồn: @chaelam
Nguồn: @valentinelemaire
Nguồn: @bihih12
Nguồn: @alicecaulfield

Tha hồ tạo kiểu để có những bức ảnh “chất phát ngất” bên Thác Tình Yêu nhé! Nếu may mắn, bạn sẽ lưu giữ được khoảnh khắc ánh cầu vồng khi nắng rọi qua màn nước chảy tuôn từ thác.

Nguồn: @c_o_i_n_97

Thác Tình Yêu bắt nguồn từ đỉnh Fansipan, chảy trôi qua các địa hình rồi đổ xuống con suối Vàng óng ả, uốn lượn như dải lụa mềm.

Nguồn: @jstfd
Nguồn: @uyen.05.12
Nguồn: @ngocquynhdo 

Theo truyền thuyết, Thác Tình Yêu là nơi gặp gỡ của một nàng Tiên và chàng tiều phu tên Ô Quy Hồ. Do không được sự đồng ý của nhà Trời mà đôi trái gái này không thể tới được với nhau. Cuối cùng vì nhớ người yêu, nàng Tiên đã hóa thành loài chim lông vàng bay quanh đỉnh núi kêu 3 tiếng Ô Quy Hồ da diết khôn nguôi.

Giá vé tham quan Thác Tình Yêu: 35.000 đồng/người.