Phát hiện “cổng trời” đẹp xuất sắc phiên bản Vũng Tàu

Không cần phải lên tận Đà Lạt xa xôi để check-in nữa, khu du lịch Vũng Tàu cũng có một "cổng trời" đẹp chẳng hề thua kém đâu nha.

1242

Du lịch Vũng Tàu nổi tiếng với những ngôi chùa linh thiêng được nhiều Phật tử ghé thăm, chiêm bái. “Cổng trời” thực chất chính là ngôi chùa Linh Sơn Bửu Thiền, nằm trên núi Thị Vải, thuộc thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với vị trí đắc địa cùng thiết kế kiến trúc độc đáo theo phong cách Nhật Bản, chùa đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách đi Vũng Tàu.

du lịch Vũng Tàu
Nguồn: @meoluoi.ngo0201
Nguồn: @vuquoc1907

Đứng ở chùa, bạn có thể thỏa thích nhìn ra toàn cảnh Vũng Tàu xinh đẹp. Xung quanh và bên trong chùa được trồng rất nhiều cây cối rợp bóng mát. Không khí trong lành của đất trời như được giao hòa tại đây. Bạn sẽ tìm được cảm giác an yên cho tâm hồn khi đến Linh Sơn Bửu Thiền Tự. Từ nay, du lịch Vũng Tàu sẽ cho bạn thêm một sự lựa chọn hấp dẫn để ghé thăm.

Nguồn: @iamthaiduong
Nguồn: @tudoi.97
Nguồn: Lê Duy
Nguồn: Vũ Quốc

Vào lúc có ánh nắng chiếu rọi vào, giữ ngay khoảnh khắc ấy vào khung hình thì đảm bảo đẹp triệu like luôn à nha.

Đặc biệt, muốn lên được chùa thì bạn phải leo hơn ngàn bậc thang. Tuy hơi mệt nhưng khung cảnh ven đường rất thơ mộng, đảm bảo xứng đáng cho cuộc hành trình.

Nguồn: Nguyễn Thị Tuyết Mi
Nguồn: Phạm Văn Tùng

Từng hàng cây mát rượi điểm tô cùng thêm mấy khóm hoa rực rỡ dọc suốt cả con đường lên chùa, bạn sẽ cảm thấy thư thái cả thể chất lẫn tinh thần. Vừa viếng chùa cầu an, lại vừa được giảm mệt mỏi, căng thẳng, thêm cảnh đẹp “sống ảo” nữa thì còn gì tuyệt vời hơn phải không?