Vinamilk Organic – Nông trại bò sữa “ảo diệu” giữa Đà Lạt

Trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt là trang trại hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam. Với đồng cỏ bao la xanh mướt và hàng trăm chú bò tung tăng gặm cỏ cạnh chiếc cối xay gió khổng lồ, có thể nói nơi đây không khác gì một vùng nông thôn của Hà Lan thu nhỏ.

1269

Có những người dành cả thanh xuân để du lịch Đà Lạt chỉ vì nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và còn được ví là “tuyệt phẩm nhân gian”. Không chỉ vậy, nhờ bàn tay sáng tạo của con người mà Đà Lạt càng ngày càng có nhiều địa điểm được xây dựng đẹp lung linh. Một ví dụ điển hình mà khi đi Đà Lạt bạn nhất định không thể bỏ qua chính là trang trại bò sữa Vinamilk Organic – một nơi cứ ngỡ là trời Âu.

du lịch đà lạt
@milkmilk_0210

Cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 35 km, Vinamilk Organic Milk Farm là trang trại bò sữa tiêu chuẩn organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam do tổ chức Control Union (Hà Lan) chứng nhận. Với đồng cỏ bao la xanh mướt và hàng trăm chú bò tung tăng gặm cỏ cạnh chiếc cối xay gió khổng lồ, có thể nói nơi đây không khác gì một vùng nông thôn của Hà Lan thu nhỏ.

@tieumi_1507

Đến với Vinamilk Organic Farm Đà Lạt, các bạn có thể tham quan nông trại bò sữa, tìm hiểu quy trình sản xuất dòng sữa organic, thư giãn và chụp choẹt với khung cảnh thiên nhiên cực đẹp của trang trại.

@hanh.hong.vu
Ảnh: Thích thì đi
Ảnh: Anna Fashion

Một điểm lưu ý nhỏ là khi đến đây các bạn không nên hái hoa, bẻ cành hoặc xả rác bừa bãi để bảo vệ cảnh vật thiên nhiên và thể hiện mình là một người du lịch văn minh nhé!

Ảnh: Van Nguyen
@monkeyminhvn

Khi bạn đã quá quen với các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng như hồ Than Thở, Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ,… và muốn đặt chân đến điểm du lịch mới lạ của xứ sở ngàn hoa thì nông trại bò sữa Vinamilk Organic sẽ là trải nghiệm thú vị và hấp dẫn dành cho bạn!